HIGHLIGHT CONTENT

ทิโมธี ชาลาเมต์ พูดถึงเส้นทางอันตรายของ พอล อะเทรดีส ใน Dune Part Two

  • 350
  • 19 ก.พ. 2024

ทิโมธี ชาลาเมต์ พูดถึงเส้นทางอันตรายของ พอล อะเทรดีส

ใน Dune Part Two

 

 

ทิโมธี ชาลาเมต์ ได้ออกมาพูดถึงเส้นทางอันตรายของตัวละคร พอล อะเทรดีส ที่เขารับบทในภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง พร้อมกับยืนยันความต้องการว่าเขาหวังว่าจะได้ขยายเรื่องราวนี้ต่อไปในภาพยนตร์ภาคที่สาม ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เอสเอฟเอ็กซ์ ฉบับใหม่ล่าสุด

 

“พวกเราทุกคนคงจะโชคดี ไม่เหมือนกับ พอล อะเทรดีส ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก แต่ในชีวิตของพวกเราเองก็ได้เติบโตไปในหลายบทหลายตอน แต่ในฐานะของบุคคลเดิม ดังนั้นนี่มันก็คล้ายกับ พอล อะเทรดีส แต่ไม่ใช่ในฐานะของเด็กหนุ่มที่เราได้เห็นกันในตอนต้นของหนังภาคแรก”

“นี่คือชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาในบทบาทของเขาท่ามกลางชาวเฟรเมน และหลังจากนั้น ก็ได้เติบโตขึ้นในบทบาทของผู้นำที่เขาไม่ได้ต้องการนัก แต่ถูกเรียกร้องและตัดสินใจที่จะทำหน้าที่นั้น”

 

 

ในภาพยนตร์ภาคแรก หลังจากที่ตระกูลของเขาถูกกวาดล้างจากตระกูลฮาร์คอนแนนด้วยคำสั่งขององค์จักรพรรดิ ทำให้ พอล และ เจสซิก้า แม่ของเขาต้องไปอาศัยความช่วยเหลือจากเผ่าเฟรเมน ในขณะเดียวกันกับที่ พอล ก็ได้มองเห็นนิมิตเกี่ยวกับสงครามศักดิ์สิทธิ์ที่เขาเป็นผู้นำเหล่าเฟรเมนไปต่อสู้เพื่อปลดปล่อยดวงดาวอาร์ราคิส

 

“นี่คือคำเตือนให้กับพวกคลั่งศาสนา และบูชาผู้นำหรือความมีเสน่ห์ดึงดูด เหมือนกับที่เราได้เห็นกันทั่วไปในโลกทุกวันนี้ เพราะว่ามันน่าดึงดูดใจ และเป็นหนทางที่ง่าย นี่มันเป็นเหมือนกับเรื่องเล่าที่เป็นคำเตือนมากเลย”

“ซึ่งเป็นอะไรที่ก็ไม่ได้เห็นกันอย่างชัดเจน เพราะว่าบางทีเมื่อคุณคิดถึงเรื่องไซไฟ หรือคุณคิดถึงเรื่องราวยอดนิยม พวกเราจะคิดถึงภาพที่ชัดเจนของฮีโร่และวายร้าย คุณไม่จำเป็นที่จะต้องคิดว่ามันจะมีตัวละครที่เป็นแกนกลางที่เป็นเหมือนกับฮีโร่ แต่สิ่งที่ใช้เรียกเขาคือวายร้าย ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้เดินอยู่บนเส้นแบ่งอย่างระมัดระวังและใกล้เคียงมาก และถ้าหากเราโชคดีพอที่จะได้สร้าง เมสสิยาห์ หนังภาคที่สาม ผมคิดว่าเราจะออกสำรวจมันได้อย่างสำเร็จมากกว่านี้ ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้คงจะต้องประสบความสำเร็จพอสมควรเพื่อที่จะให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ แต่เราก็มีแรงบันดาลใจที่จะทำมันมาก ที่สร้าง เมสสิยาห์”

 

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง