HIGHLIGHT CONTENT

SONY กับ MARVEL ยุติการเจรจา Spider-Man อย่างเป็นทางการ! เผยทิศทางหนังไอ้แมงมุม

  • 36,411
  • 06 ก.ย. 2019

 

 

ซีอีโอโซนีย้ำ ประตูความร่วมมือระหว่างมาร์เวล

และโซนีเกี่ยวกับสไปเดอร์แมน ถูกปิดแล้ว

 

                ท่ามกลางความสำเร็จของ Spider-Man: Far From Home แฟน ๆ ของเจ้าหนูสไปดี้ก็กำลังติดตามข่าวคราวดีลระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฮอลลีวู้ดเกี่ยวกับสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ของตัวละครนี้ด้วยความหวัง หลังจากมีการเปิดเผยว่าการเจรจาเพื่อสานต่อสัญญาการสร้าง Spider-Man โดย Disney’s Marvel นั้นล่มลงแล้ว

 

                ล่าสุด Tony Vinciquerra ประธานบริหาร และ CEO ของ Sony Pictures ได้ออกมาย้ำชัดแล้วว่า ‘สำหรับตอนนี้ประตูนั้นถูกปิดไปแล้ว’ เป็นการคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนว่าความร่วมมือระหว่างดิสนีย์ และ โซนี ได้ยุติลงแล้วในตอนนี้ แต่เมื่อสอบถามต่อไปว่าเรายังพอมีโอกาสไหมในอนาคต เขาก็ได้ตอบกลับมาเป็นปริศนาว่า ‘ชีวิตนี้มันยังอีกยาว’

 

 

                นอกจากการออกมาคอนเฟิร์มดังกล่าวแล้ว Tony Vinciquerra ยังเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ทั้งสองสตูดิโอได้ร่วมงานกัน เป็นการคอนเฟิร์มว่าผลที่เกิดขึ้นนั้นล้วนแต่เป็นเรื่องของธุรกิจทั้งสิ้น เขากล่าวเอาไว้ว่า “พวกเรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับเควิน ไฟกี ในบรรดาหนัง Spider-Man ครับ เรากำลังหาเส้นทางที่จะหาทางออกกันต่อไป...

                 ...ใน Marvel มีทีมงานที่ยอดเยี่ยมมาก เรานับถือพวกเขาเหล่านั้น แต่ทางฝั่งเราเองก็มีทีมที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ยังไงเควินก็ไม่ได้เป็นคนทำงานทั้งหมดอยู่แล้ว”

 

                เมื่อถูกสอบถามเพิ่มเติมต่อไปเกี่ยวกับอนาคตของ Spider-Man เวอร์ชั่นของทอม ฮอลแลนด์ ในมือของ Sony Pictures ซีอีโอ Tony Vinciquerra ก็ได้อธิบายว่า “ก่อนหน้านี้สไปเดอร์แมนเองก็ยังโอเคอยู่ แต่มันดีมากขึ้นเมื่อได้เข้าไปมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ของภาพยนตร์เหล่านั้น ตอนนี้พวกเราก็มีจักรวาลเป็นของพวกเราเอง เขาจะได้มีส่วนร่วมกับตัวละครอื่นด้วย ผมคิดว่าเราจะสามารถทำสิ่งที่พวกเราตั้งใจจะทำได้”

 

 

ดูเหมือนว่าการที่เราจะได้เห็น Spider-man เข้าไปมีส่วนร่วมกับทีม Avengers อาจจะห่างไกลความจริงออกไปอีกมากโข แต่ข้อดีก็คือเราอาจจะได้เห็น Spider-Verse เวอร์ชั่นคนแสดงแบบเต็มรูปแบบ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นการปะทะกันระหว่างสไปเดอร์แมนของ ทอม ฮอลแลนด์ และเวน่อม ของทอม ฮาร์ดี้ ใน Venom 2 ก็ได้ รอชมกันต่อไป

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง