HIGHLIGHT CONTENT

แมวปีศาจ ปะทะ หมาอารี - The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง

  • 6,770
  • 20 พฤษภาคม 2015

แมวปีศาจ ปะทะ หมาอารี
The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง

 

 

'เจอร์รี่' พนักงานโรงงานหนุ่ม #หล่อจิตป่วย สามารถพูดคุยกับสัตว์เลี้ยงอย่าง #แมวจิตหยาบ นามว่า 'วิสเกอร์ส' และ #หมาจิตดี อย่าง 'บอสโก้' และชีวิตไม่ธรรมดาของเขาจะสร้างความหฤหรรษ์ที่คุณเองนั้นไม่มีวันคาดถึงใน "The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง" และนี่คือสกู๊ปวีดีโอสุดพิเศษในหัวข้อ 'แมวปีศาจ ปะทะ หมาอารี' ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความป่วนของแมวและหมาจนสร้างความจิตหลุดแบบฉุดไม่อยู่ !

ภาพยนตร์นั้นบอกเล่าเรื่องราวตลกร้ายสุดวิปลาสของชายหนุ่มสุดหล่อ 'เจอร์รี่' (ไรอัน เรย์โนลด์) พนักงานโรงงานผลิตอ่างอาบน้ำ ที่มีอาการป่วยทางจิต จนจิตแพทย์ต้องแนะนำให้สานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสาว 'ฟิโอน่า' (เจมม่า แอนเทอร์ตัน) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลงเพราะคืนเดทสุดหวานแหวว เขากลับตัดสินใจฆ่าเธอเสียดื้อๆ จากการแนะนำของแมวปีศาจ และสุนัขขีโม้ใจเมตตาที่พยายามกล่อมเขาให้กลับใจ จนนำไปสู่สถานการณ์ระทึกขวัญ - อาชญากรรมที่เจอร์รี่ต้องเลือกว่าจะมุ่งมั่นให้ตัวเองกลับมาปกติหรือจะปล่อยเนื้อปล่อยใจไปกับเส้นทางอันสุดชั่วร้ายอย่างที่ไม่เคยคาดคิด
 
สัมผัสเรื่องราวตลกร้ายสุดแสบทรวง สร้างความป่วนแบบจิตพังกับแผนการ "หัวเสีย" สู่ปฏิบัติการณ์ "เสียหัว" ใน "The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง" พร้อมกัน ... 28 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง

  • 28 May 2015
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+