HIGHLIGHT CONTENT

‘แอนนา เคนดริก’ พลิกลุคโชว์เพี้ยน ใน “The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง”

  • 6,251
  • 19 พฤษภาคม 2015

‘แอนนา เคนดริก’ พลิกลุคโชว์เพี้ยนกับบทบาทเหยื่อโหดของ
‘ไรอัน เรย์โนลด์’ ใน “The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง”

 

 

 

‘แอนนา เคนดริค’ นักแสดงสาวคุณภาพมากความสามารถ ซึ่งเธอเพิ่งจะถ่ายทอดพลังเสียงอันแสนไพเราะไปในผลงานภาพยนตร์มิวสิคัล-โรแมนติกสุดประทับใจอย่าง The Last Five Years พร้อมกับร่วมถือไมค์ตามฝันกับแก๊งสาวเสียงใสในผลงานภาคต่ออย่าง Pitch Perfect 2 และเร็วๆ นี้เธอจะขอพลิกลุค โชว์ความเพี้ยนแบบสุดจิตกับบทบาท ‘ลิซ่า’ เหยื่อสาวโหดของฆาตกรหล่อจิตป่วย ‘เจอร์รี่’ (ไรอัน เรย์โนลด์) ในภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกคนทั้งสนุก และทั้งช็อคไปพร้อมกันอย่าง “The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง”
 

“ลิซ่า เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ ซึ่งเจอร์รี่เป็นเพื่อนร่วมงานที่ลิซ่าแอบปิ๊งนั่นเองค่ะ แต่ลิซ่าไม่รู้จริงๆ ว่าเขาเป็นคนอันตราย จนกระทั่งเธอได้ไปบ้านของเขา และเห็นความวุ่นวายทั้งหมดที่เขาก่อและรู้ทันทีว่ามีบางสิ่งที่ผิดพลาด … บทภาพยนตร์เจ๋งและมีเอกลักษณ์มาก มีทั้งหญิงหัวขาดและการพูดคุยกับหมาแมวได้ มันสนุกมากที่ได้เล่นกลับไปกลับมาระหว่างลิซ่าที่เป็นคนปกติและเป็นลิซ่าที่อยู่ในใจของเจอร์รี่” แอนนา เคนดริค อธิบายถึงบทบาทที่เธอต้องพลิกลุคจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่เคยแสดงมาก่อนหน้านี้ เพื่อโชว์ความเพี้ยนแบบเต็มที่ในลักษณะที่รับรองได้ว่าคนดูต้องไม่เคยเห็นมาก่อน

เตรียมพบกับแผนการ "หัวเสีย" สู่ปฏิบัติการณ์ "เสียหัว" กับซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อ “ไรอัน เรย์โนลด์” และ “แอนนา เคนดริก” ใน "The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง" พร้อมกัน ... 28 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 


 

แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง

  • 28 May 2015
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+