HIGHLIGHT CONTENT

รู้จักตัวละครร่วมยกขบวนปล้นใน Triple 9 ร่วมบีบอารมณ์คนดูให้ระทึกไปพร้อมกัน

  • 9,376
  • 11 มี.ค. 2016

รู้จักตัวละครร่วมยกขบวนปล้นใน  Triple 9
ร่วมบีบอารมณ์คนดูให้ระทึกไปพร้อมกัน 

 

 

Casey Affleck (เคซีย์ เอฟเฟร็ค)  น้องชายของพระเอกแบทแมนคนล่าสุด เบน แอฟเฟล็ก ในบท Chris Allen (คริส อัลเลน)  ที่ท้าทายทดสอบความหินของตำรวจมือสะอาดกับวังวนความสกปรกของอาชกรรมใกล้ตัวเพียงปลายจมูก

 

Kate Winslet (เคต วินสเล็ต) รับบท Irina Vlaslov  (อิรินา วาลสลอฟ)  ซึ่งเคต ได้นำส่วนผสมที่น่าสะพรึงกลัวของความฉลาดเฉียบคมและความน่าหวาดกลัวที่เงียบงันใส่ลงไปตัวละคร “อิรินา วลาสลอฟ” หัวหน้าแก๊งผู้เลือดเย็น เธอแทบจะไม่เคยแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่นเลย แต่โอกาสในการได้แสดงด้วยสำเนียงรัสเซีย และล้วงลึกเข้าไปในหัวใจมืดดำของอิรินาเป็นสิ่งที่เย้ายวนเกินห้ามใจ 

 

Woody Harrelson (วู้ดดี้ ฮาเรลสัน) รับบท Sergeant Detective Jeffrey Allen (พนักงานสืบสวน เจฟฟรีย์ อัลเลน) โดยเขาเล่าว่า ท่ามกลางสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด เจฟฟรีย์กลับมีความน่าขบขันบางอย่างที่ทำให้ตัวละครตัวนี้มีมิติมากขึ้น  

 

Chiwetel Ejiofor (ชิเวเทล เอจิโอโฟร์)  รับบท Michael Atwood  อดีตทหารกองกำลังพิเศษที่ผันตัวมาเป็นหัวหน้าแก๊ง 
“…นี่เป็นตัวละครที่ไม่มีความดีงาม แต่เขามีความกล้าหาญในแบบของตัวเอง  เขาถูกคุกคามตลอดทั้งเรื่อง ทั้งด้วยสถานการณ์ของตัวเขาเองและอำนาจที่พวกแก๊งรัสเซียคุมตัวลูกของเขา …” 

 

 

Aaron Paul (แอรอน พอล) รับบท Gabe Welch (เก๊บ เวลช์ ) เป็นคนที่สับสน ซึ่งเขาเป็นคนร้ายแน่ๆ แต่เขาก็เป็นคนที่รู้จักผิดชอบชั่วดี เขาเป็นคนที่พยายามจะไม่ให้พวกพ้องทำตามแผนการ 999 ที่จะทำให้ตำรวจตาย  เก๊บเป็นคนที่ออกไอเดียในการฆ่าตำรวจขึ้นมาแบบล้อเล่น โดยไม่คิดว่าจะมีใครรับฟังความคิดเห็นของเขาอย่างจริงจัง แต่พวกเขากลับฟัง 

 

Anthony Mackie (แอนโธนี แม็คกี้)  รับบท Marcus Belmont  เจ้าหน้าที่หน่วยดูแลแก๊งอันธพาลกลับใช้อำนาจหน้าที่ของเขาในทางไม่ชอบในการทำการหักหลังเพื่อนพ้อง มาร์คัส   แม็คกี้ได้ใส่ความสมจริงเข้าไปในบทนี้ 

Triple 9 ยกขบวนปล้น เป็นเรื่องราวของ อดีตสมาชิกทหารกองกำลังพิเศษ “ไมเคิล แอทวู้ด” ( รับบทโดยชิเวเทล เอจิโอโฟร์) นำทีมตำรวจและอดีตทหารกังฉิน ออกปฏิบัติการปล้นธนาคารที่แลกกระสุนกันอย่างบ้าคลั่งบนทางหลวงตำรวจสืบสวน “เจฟฟรีย์ อัลเลน” (รับบทโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) สืบสวนคดีที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เขากลับไม่รู้เลยว่า หลานชายของตัวเขาเอง ตำรวจผู้ตงฉิน “คริส อัลเลน” (รับบทโดย เคซีย์ เอฟเฟล็ค) กลับเป็นคู่หูของโจรคนหนึ่งในแก๊งอาชญากรรมของแอตแลนตา

เมื่อหัวหน้าแกงค์มาเฟียชาวรัสเซีย “อิรินา วลาสลอฟ” (รับบทโดย เคท วินสเล็ต) บีบบังคับให้โจรกลุ่มนี้พยายามทำการปล้นเสี่ยงตายครั้งสุดท้าย พวกเขาจัดฉากเหตุการณ์ “999” ซึ่งเป็นรหัสของพวกตำรวจที่หมายความว่า “มีตำรวจบาดเจ็บ” เพื่อบังหน้าการปล้นครั้งสำคัญ

17 มีนาคมนี้พร้อมยกขบวนปล้น

ยกขบวนปล้น

  • 17 March 2016
  • Adventure / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+