HIGHLIGHT CONTENT

คอแอ็คชั่นชวนกดดันห้ามพลาด! Triple 9 ยกขบวนปล้น ลุ้นกับฉากไล่ล่าพร้อมหักมุมทุกอารมณ์คนดู

  • 7,855
  • 11 มี.ค. 2016

คอแอ็คชั่นชวนกดดันห้ามพลาด!  
Triple 9 ยกขบวนปล้น
ลุ้นกับฉากไล่ล่าพร้อมหักมุมทุกอารมณ์คนดู 

 

 

Triple 9 ยกขบวนปล้น เป็นเรื่องราวของ อดีตสมาชิกทหารกองกำลังพิเศษ “ไมเคิล แอทวู้ด” ( รับบทโดยชิเวเทล เอจิโอโฟร์) นำทีมตำรวจและอดีตทหารกังฉิน ออกปฏิบัติการปล้นธนาคารที่แลกกระสุนกันอย่างบ้าคลั่งบนทางหลวงตำรวจสืบสวน “เจฟฟรีย์ อัลเลน” (รับบทโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) สืบสวนคดีที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เขากลับไม่รู้เลยว่า หลานชายของตัวเขาเอง ตำรวจผู้ตงฉิน “คริส อัลเลน” (รับบทโดย เคซีย์ เอฟเฟล็ค) กลับเป็นคู่หูของโจรคนหนึ่งในแก๊งอาชญากรรมของแอตแลนตา

เมื่อหัวหน้าแกงค์มาเฟียชาวรัสเซีย “อิรินา วลาสลอฟ” (รับบทโดย เคท วินสเล็ต) บีบบังคับให้โจรกลุ่มนี้พยายามทำการปล้นเสี่ยงตายครั้งสุดท้าย พวกเขาจัดฉากเหตุการณ์ “999” ซึ่งเป็นรหัสของพวกตำรวจที่หมายความว่า “มีตำรวจบาดเจ็บ” เพื่อบังหน้าการปล้นครั้งสำคัญ

 

 

Triple 9 นำเสนอส่วนผสมสุดมันส์ของการไล่ล่าทางรถยนต์ การดวลปืนและตัวละครผู้หุนหันพลันแล่น เจ้าของระดับความชั่วร้ายที่หลากหลาย ที่เชี่ยวชาญด้านการทำสงครามมาอย่างโชกโชน “…ผมหวังว่าข้อคิดที่คนจะได้จากหนังเรื่องนี้คือมันเป็นเศษเสี้ยวชีวิตอันเหลือเชื่อที่ให้ความรู้สึกเหมือนหนังครับ การหักมุมด้านอารมณ์ของหนังเรื่องนี้ถูกใจผมจริงๆ เพราะตอนหนึ่งคุณจะเอาใจช่วยตัวละครตัวหนึ่ง แต่ก็เกิดเรื่องหักมุมขึ้น ทำให้คุณรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นตัวละครอีกตัวหนึ่ง คุณจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ เกี่ยวกับคนหลายๆ คนระหว่างการผจญภัยครั้งนี้ครับ…” 

 “…ตัวละครของเราไม่ได้เป็นสีขาวหรือสีดำไปซะทั้งหมด ผมคิดว่าสิ่งที่ผู้ชมจะชื่นชมเกี่ยวกับ Triple 9 คือมันเป็นแอ็กชันทริลเลอร์ที่มีรากฐานอยู่บนตัวละครที่มีเลือดเนื้อจริงๆ ที่เต็มไปด้วยความน่าประหลาดใจอย่างคาดไม่ถึงครับ…”  

17 มีนาคมนี้พร้อมยกขบวนปล้น

ยกขบวนปล้น

  • 17 March 2016
  • Adventure / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+