HIGHLIGHT CONTENT

“คริสเต็น สจ๊วร์ต” และ “นิโคลัส ฮอลท์” ในโรแมนติก-ไซไฟไอเดียบรรเจิด ที่จะตั้งคำถามคนทั้งโลก “EQUALS”

  • 17,069
  • 03 พฤษภาคม 2016

“คริสเต็น สจ๊วร์ต” และ “นิโคลัส ฮอลท์” ในโรแมนติก-ไซไฟไอเดียบรรเจิด
ที่จะตั้งคำถามคนทั้งโลก “EQUALS”

 

 

“EQUALS” ถ่ายทอดเรื่องราวในโลกอนาคต เมื่อมนุษย์ถูกตัดต่อพันธุกรรมจนไม่หลงเหลือ “ความรู้สึก” ทุกคนอาศัยอยู่ร่วมกันโดยปราศจากความรู้สึกใดๆต่อกัน เพื่อหวังจะทำให้โลกเกิดความสงบสุข  ไม่ก่อสงคราม แต่แล้วกลับเกิดโรคระบาดชนิดใหม่ที่ส่งผลให้คนที่ติดเชื้อกลับมามีความรู้สึกอีกครั้งทั้งความรัก, ความกลัว, และความผิดหวัง ซึ่งคนที่ติดเชื้อเหล่านี้จะต้องถูกกวาดล้าง แต่เมื่อ ซิลาส (นิโคลัส ฮอลท์) ชายหนุ่มที่ติดเชื้อจนกลายเป็นบุคคลนอกสังคม และ นีอา (คริสเต็น สจ๊วร์ต) หญิงสาวที่ติดเชื้อแต่ยังสามารถปกปิดความรู้สึกเอาไว้ได้เกิดตกหลุมรัก และต้องการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน พวกเขาทั้งสองจึงขอใช้ “พลังของความรัก” หลบหนีเอาชีวิตรอดให้ได้
 
นอกจากพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่แล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจับตามองจากแฟนหนังทั่วโลก คือการโคจรมาคู่กันเป็นครั้งแรกของสองนักแสดงนำที่ครองใจวัยรุ่นทั้งโลก อย่าง “นิโคลัส ฮอลท์” พระเอกสุดหล่อผู้เคยทำให้สาวๆทั่วโลกคลั่งไคล้จากบทซอมบี้หนุ่มสุดโรแมนติกใน Warm Bodies “คริสเต็น สจ๊วต” นางเอกสาวผู้สร้างกระแสฟีเวอร์สุดแรง เจ้าของบทบาท “เบลล่า” หญิงสาวข้างกายหนุ่มแวมไพร์สุดเท่ห์จากภาพยนตร์อันโด่งดัง The Twilight Saga ซึ่งการโคจรมาพบกันของทั้งคู่ในครั้งนี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงนำฝ่ายชายและหญิงที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าวัยรุ่นในปัจจุบัน และถือเป็นอีกคู่ที่แฟนๆทั่วโลกอยากเห็นทั้งสองแสดงร่วมกันบนจอมากที่สุด
 
สำหรับพระเอกหนุ่ม นิโคลัส ฮอลท์ นั้นเริ่มสร้างชื่อเสียงจากบท โทนี่ สโตเนม หนุ่มเพลย์บอยหน้าใสจาก Skins ซีรีย์วัยรุ่นชื่อดังของอังกฤษ  จากนั้นจึงเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการรับบทเป็นซอมบี้หนุ่มหล่อใน Warm Bodies และเร็วๆ นี้กับบทบาทที่เพิ่งผ่านพ้นไปอย่าง นักซ์ วอร์บอยแห่งทะเลทราย จากภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ ดีกรี 6 รางวัลออสการ์ อย่าง  Mad Max: Fury Road ล่าสุดในปีนี้เขากลับมาอีกครั้งในบทของซิลาส  ชายหนุ่มแห่งโลกอนาคตผู้มีภาวะแสดงอารมณ์ใน Equals ที่กำลังจ่อคิวเข้าฉายบ้านเราอีกไม่นานนี้ 
 
ขณะที่ คริสเต็น สจ๊วร์ต เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงดาวรุ่งแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด ผู้เคยสร้างกระแสปรากฏการณ์ฟีเวอร์มาแล้วจากภาพยนตร์ชุดThe Twilight Saga ที่ทำรายได้ไปกว่า 3.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมทั้งเมื่อไม่นานมานี้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกันคนแรกที่ได้รับรางวัล Caesar Award สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Clouds of Sils Maria  
 
มงคลเมเจอร์ ขอชวนคุณปลดปล่อยจินตนาการ ออกเดินทางจุดประกายความรักขึ้นมาในโลกอนาคตอีกครั้งไปพร้อมกับเขาและเธอ  เตรียมฟีเวอร์ไปกับปรากฏการณ์รัก-ไซไฟครั้งใหม่ ไอเดียสุดท้าทายประเดิมปี 2016 ผลงานอำนวยการสร้างล่าสุดของโปรดิวเซอร์รางวัลออสการ์ “ริดลีย์ สก็อต” ใน Equals จ่อคิวเข้าฉายในไทย 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ฝ่ากฏล้ำโลกห้ามรัก

  • 12 May 2016
  • Adventure / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 101 นาที
15+