HIGHLIGHT CONTENT

"ริดลีย์ สก็อตต์" นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ "Equals" โปรเจ็คสุดท้าทายครั้งใหม่แห่งโลกอนาคต

  • 3,153
  • 03 พฤษภาคม 2016

"ริดลีย์ สก็อตต์" นั่งแท่นโปรดิวเซอร์หนังโรแมนติกไซไฟเรื่องใหม่
ใน "Equals" โปรเจ็คสุดท้าทายครั้งใหม่แห่งโลกอนาคต

 

 

หากพูดถึงผู้กำกับรุ่นใหญ่ปรมาจารย์หนังไซไฟแห่งวงการฮอลลีวู๊ด เชื่อได้เลยว่าชื่อของ ริดลีย์ สก็อตต์ จะต้องถูกเอ่ยถึงเป็นลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะนอกจากสั่งสมชื่อเสียงไว้มากมายจากหนังไซไฟฟอร์มยักษ์หลายต่อหลายเรื่อง อาทิ  Alien, Prometheus และล่าสุดอย่าง The Martian ที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และเข้าชิงออสการ์อีกหลายสาขา  ล่าสุดเขากำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง “Equals” ภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟที่น่าจับตามองที่สุดของซัมเมอร์ 2016   

ริดลีย์ สก็อตต์ เข้ารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ในโปรเจคท์ใหม่ใน “Equals” โดยได้นักแสดงนำชาย-หญิงระดับแม่เหล็กขวัญใจหนุ่มสาววัยรุ่นทั่วโลกอย่าง “คริสเทน สจ๊วต” และ “นิโคลัส ฮอลท์” โคจรมาพบกันครั้งแรกในบทของหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกซึ่งมนุษย์ปราศจากทุกความรู้สึก แต่พวกเขากลับเกิดตกหลุมรักกัน ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าอย่าง”กาย เพียร์ซ” และ “แจ็คกี้ วีเวอร์” ที่ตบเท้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดปรากฏการณ์แห่งความรักในครั้งนี้  ซึ่งถือเป็นความท้าทายครั้งล่าสุดสำหรับริดลีย์ สก็อตต์ ในการพลิกแนวทางไซไฟที่นำเรื่องราวของความรักมาเป็นธีมของเรื่อง หลังจากที่ผลงานของเขาก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่คือภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟหรือสยองขวัญ-ไซไฟแทบทั้งสิ้น
 
เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของริดลีย์ สก็อตต์ ในปรากฏการณ์รักครั้งใหม่ในโลกที่ความรัก กลายเป็นอาชญากรรมเดียวบนโลก แต่ใครกันจะต้านทานแรงดึงดูดของความรักร่วมหาคำตอบไปด้วยกันใน “Equals” : 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ฝ่ากฏล้ำโลกห้ามรัก

  • 12 May 2016
  • Adventure / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 101 นาที
15+