HIGHLIGHT CONTENT

อีกหนึ่งคนที่กลับมา! กัปตันบูมเมอแรง เขาจะกลับมาบู๊แหลกหรือแจกตั้งแต่ต้นเกม!!

  • 1,201
  • 03 ก.ย. 2021

 

 

อีกหนึ่งคนที่กลับมา! กัปตันบูมเมอแรง

เขาจะกลับมาบู๊แหลกหรือแจกตั้งแต่ต้นเกม!!

 

หากเลือกได้อาวุธที่ดีที่สุดของเขาคือความหล่อ ความชั่วร้าย สไตล์มาสมาเนียน กัปตันบูมเมอแรง หวนสู่ภารกิจเสี่ยงตาย เขายังคงความโหดและเป็นที่ต้องการตัวของอแมนด้า วอลเลอร์ สำหรับการรวมตัวสุดยอดเหล่าร้าย  

 

ไจ คอร์ทนีย์กลับมารับบทนี้ บูมเมอร์มีฟันหน้าสีทองที่โดดเด่นพร้อมรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา “ความน่าสนใจของตัวละครไม่มีเปลี่ยน เขายังคงเป็นคนเดิมที่ไม่ค่อยลงรอยกับใคร” นักแสดงชายกล่าว “ผมคิดว่าเจมส์ชอบตรงนั้นและไม่รู้สึกว่าต้องปรับเปลี่ยนอะไร เขายังคงเป็นคนเดิมที่คราวนี้มารวมกับกลุ่มอาชญากรที่ใหญ่ขึ้น” 

 

โดยปกติแล้วขนาดของกลุ่มจะต้องมีสมาชิกจำนวนมาก ซึงล้วนเป็นคนที่คอร์ทนีย์เล่าว่า “เขามีความสุขในการร่วมงานในหนังเรื่องนี้ และคิดว่าทุกคนจะสนุกเช่นกันเมื่อได้ดูหนัง” 

 

 

แม้ว่าบูมเมอแรงหรือจอร์จ “ดิกเกอร์” ฮาร์คเนสจะเป็นตัวละครที่หวนกลับมา แต่กันน์ก็อยากให้เขาดูมีความทันสมัยมากกว่าเดิม แม้ว่าจะไม่มากมายนัก เพราะอยากรักษาความเป็นตัวตนของตัวละครนี้เอาไว้ มาคอฟสกี้เลือกจะผสมเสื้อคลุมตัวเดิมของเขากับเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งจะทำให้บูมเมอแรงแปลกตาไป และเพื่อทำให้ตัดกับบุคลิกที่ดูหุนหันพลันแล่นของเขา เธอเลือกที่จะให้เขาสวมชุดสสีฟ้าและสีเทา   

 

“บูมเมอแรงเป็นตัวละครที่กลับเข้ามาในเรื่อง แต่เจมส์อยากให้เขาดูมีความทันสมัยขึ้น” เธอกล่าว “แต่เราก็อยากรักษาความเป็นตัวละครเดิมของเขาเอาไว้ด้วย เราเลยให้เขาสวมเสื้อคลุมตัวใหญ่แต่มีความล้ำสมัย เพราะในหนังสือการ์ตูนเขามีบูมเมอแรงห้อยติดอยู่ เราออกแบบชุดและบูมเมอแรงตกแต่งที่มีความทันสมัยขึ้นมาก” 

 

 

นอกจากเสื้อผ้าของเขาที่มีการอัพเกรดขึ้น บูมเมอแรงของกัปตันก็ยังมีการปรับเปลี่ยนให้ดูร้อนแรงขึ้นด้วย ถึงขั้นสามารถตัดเนื้อหนังยันกระดูกมนุษย์ได้เลย ฝ่ายอุปกรณ์สามารถผลิตบูมเมอแรงหน้าตาธรรมดาที่มีเซ็นเซอร์คล้ายกับตัวจับภาพโมชั่นแคปเจอร์ได้ โดยทีมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์จะปรับหน้าตาให้เป็นอาวุธเหมือนอย่างที่เห็นบนหน้าจอ ซึ่งรวมถึงแสงไฟแบบอินเตอร์แอคทีฟด้วย 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่