HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อดาราดังแอบปรากฏตัวใน The Force Awakens งานนี้มีใครบ้างเนี่ย?! [มีสปอยล์]

  • 80,367
  • 21 ธ.ค. 2015

เมื่อดาราดังแอบปรากฏตัวใน The Force Awakens
งานนี้มีใครบ้างเนี่ย?! [มีสปอยล์]

 

แน่นอนว่า Star Wars: The Force Awakens กำลังเป็นภาพยนตร์ที่มาแรงที่สุดของตอนนี้และในรอบปีนี้เลย และมันยังเป็นหนังที่แฟนๆต่างรอคอยกันมานานถึง 10 ปีทีเดียว ซึ่งนั่นรวมไปถึงแฟนๆที่เป็นดารานักแสดงชื่อดังของฮอลลีวู้ดด้วย! ทำให้มีข่าวปล่อยออกมามากมายว่า บรรดานักแสดงแถวหน้าของวงการที่เป็นแฟนสตาร์ วอร์สนั้นขอแอบโดดไปร่วมจอยจักรวาล ปรากฏตัวอยู่ในหนังกันหน่อยแล้วกัน จะมีใครบ้างนั้น ตามไปดูเลย!

 

 

แดเนียล เคร็ก

The Hollywood Reporter รายงานว่า แดเนียล เคร็ก พ่อหนุ่มบอนด์คนล่าสุดนี้ขอถอดชุดสูทมาสวมชุดของ “สตอร์มทรูปเปอร์” ปรากฏตัวใน The Force Awakens แทน! ซึ่งสื่อนอกหลายสำนักต่างยืนยันแล้วว่า บทที่ แดเนียล เคร็ก เล่นนั้นก็คือ บทสตอร์มทรูปเปอร์ตัวที่โดน เรย์ สะกดจิตให้ปล่อยเธอนั่นเอง สำหรับสาเหตุที่แดเนียล เคร็ก คิวว่างไปรับเชิญในบทนี้ก็เพราะว่าตอนที่ถ่ายทำ Spectre นั้น สตูดิโอของ Spectre และ The Force Awakens ดันอยู่ใกล้กัน ทำให้เขาสามารถโดดไปจอยหนังแปปนึงได้ด้วย!

 


cr. Twitter @onlyouta

 

โธมัส โบรดี้ แซงสเตอร์

นักแสดงนำจาก The Maze Runner คนนี้ก็มาโผล่ให้เห็นตัวกันใน The Force Awakens ด้วย เพราะเขารับบทเป็นหนึ่งในทหารของฝ่ายปฐมภาคีนั่นเอง ออกมาให้เห็นแว้บๆอยู่เหมือนกัน

 

ไมเคิล จิอาชิโน่

นักแต่งเพลงชื่อดังที่เคยร่วมงานกับผกก. เจ เจ อับรัมส์ ในภาพยนตร์ชุด Star Trek นั้น ก็มาปรากฏตัว รับบทเป็น “สตอร์มทรูปเปอร์” ด้วยเช่นกัน ซึ่งทาง IMDB รายงานว่า เขาเล่นเป็น FN-3181 นั่นเอง

 

 

ไซม่อน เพ็กก์

แม้จะไม่มาให้เห็นตัวในแบบคน แต่ไซม่อน เพ็กก์ ก็ปรากฏตัวให้เราเห็นอย่างชัดเจน ภายใต้หน้ากากของ “อังคาร์ พลัตต์” พ่อค้าหน้าเลือดบนดาวจัคคู ผู้รับแลกซื้อเศษเหล็กอะไหล่ที่ เรย์ หามาเพื่อแลกกับอาหารบ่อยๆนั่นเอง แถมตัวละครนี้ยังมีบทเด่นและถูกพูดถึงอยู่หลายครั้งในเรื่องทีเดียว

 

ไนเจล กอดริช

โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์อย่าง Scott Pilgrim vs. the World ก็มาปรากฏตัวอยู่ในหนังเรื่องนี้เช่นกัน โดยเขารับบทเป็น “สตอร์มทรูปเปอร์” ที่มีชื่อว่า FN-9330 นั่นเอง

 

 

บิล เฮเดอร์ และ เบน ชวาทร์ซ

บิล เฮเดอร์ นักแสดงผู้เคยพากย์เสียง Fear ใน Inside Out และ เบน ชวาทร์ซ นักแสดงชื่อดังจากซีรี่ย์ Parks and Recreation ก็ปรากฏ “เสียง” ใน The Force Awakens ด้วย โดยทั้งคู่นั้นเป็น “ที่ปรึกษาการออกแบบเสียงของ BB-8หรือว่าง่ายๆก็คือ พวกเขาเป็นคนพากย์เสียงของเจ้า BB-8 นั่นเอง

 

 

บิลลี่ เลาด์

เธอคือลูกสาวแท้ๆของ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ นักแสดงนำผู้รับบท ท่านนายพลเลอา ใน The Force Awakens ซึ่งเธอนั้นยังเป็นที่รู้จักจากบท Chanel #3 ในซีรี่ย์ชุด Scream Queens สำหรับใน The Force Awakens นั้น เธอมารับบท “นายพลคอนนิกซ์” หนึ่งในผู้บังคับบัญชาการของฝ่ายต่อต้านนั่นเอง (ทรงผมคุ้นๆนะ)

 

ยายัน รูเฮียน, อิโก อูไวส์ และ ซีเซ อาริฟ รามาน

3 หน่อนักแสดงนำจาก The Raid ภาพยนตร์แอคชั่นชื่อดัง ก็มาปรากฏตัวใน The Force Awakens ด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาทั้งหมดนั้นรับบทเป็น “หัวหน้าและสมุนแห่งคันจิคลับ” ผู้ตามทวงหนี้ฮาน โซโลที่ไม่ยอมจ่ายเป็นชาตินั่นเอง ซึ่งในฉากนี้ เราจะได้เห็นพวกเขามีฉากแอคชั่นกันบนยานมิลเลเนี่ยม ฟอลคอน ที่ต้องปะทะกับสัตว์ร้ายอวกาศ และฮาน โซโล ด้วย!

 


cr. la times

 

เกร็ก กรันเบิร์กส

นักแสดงชื่อจากซีรี่ย์ Heroes ที่เป็นที่รู้จักกันดีในบท แม็ธ พาร์คแมน ก็มาปรากฏตัวใน The Force Awakens เช่นกัน โดยรับบทเป็น “สแน็ป เว็กซ์ลีย์” หนึ่งในนักบิน X-Wings ร่วมทีมกับ โพ ดาเมร่อน นั่นเอง  

 

เจอราลด์ ดับบลิว. อับรัมส์

หรือพ่อแท้ๆของผกก. เจ เจ อับรัมส์ ก็อยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย! โปรดิวเซอร์ทีวีชื่อดังคนนี้ปรากฏตัวใน The Force Awakens โดยรับบทเป็น “กัปตันไซเปรส” (เจอร์รี่ อับรัมส์)  

 

นอกจากนี้ ถ้าใครตาดีๆ ก็จะเห็นนักแสดง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงชื่อดังอีกมากมายตบเท้าร่วมโผล่แว้บๆใน The Force Awakens ด้วย อาทิ แฮเรียต วอลเตอร์ (จาก Downton Abbey) ผู้รับบท ดร. คาโลเนียที่กำลังดูแลชิวอี้ตอนบาดเจ็บ, เคน เหลียง (จาก Lost) รับบทเป็น สตาทูร่า ผู้ร่วมกับฝ่ายต่อต้าน หรือ MILTOS YEROLEMOU นักแสดงจากซีรี่ย์ GOT (ที่เล่นเป็น ซีริโอ ครูดาบของอาร์ยา) ก็ร่วมจอย รับบทเป็นหนึ่งในคนที่นั่งในบาร์ด้วย

Star Wars: The Force Awakens เดินหน้าอุบัติพลังแห่งจักรวาลอย่างเต็มที่ เปิดตัวด้วยรายได้มหาศาลถล่ม Jurassic world บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาไปเรียบร้อยแล้ว บรรดาสาวกต่างฟิน ยิ้มแก้มปริกับหนังพร้อมบอก “นี่คือหนังที่แฟนๆรอคอยมากนานมาก” ด้วย รับประกันความสนุกและความคิดถึงที่เอ่อล้น แม้ไม่ใช่แฟนสตาร์ วอร์ส ก็ดูสนุกและเข้าใจเนื้อเรื่องแน่นอน!

 

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง