HIGHLIGHT CONTENT

แบรด พิตต์ หวนร่วมงาน เควนติน ทารันติโน อีกครั้งในหนังเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับคนดัง The Movie Critic

  • 320
  • 05 ก.พ. 2024

แบรด พิตต์ หวนร่วมงาน เควนติน ทารันติโน อีกครั้ง

ในหนังเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับคนดัง The Movie Critic

 

 

แบรด พิตต์ กำลังจะร่วมงานกับผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน เป็นครั้งที่สาม ในภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของผู้กำกับและมือเขียนบทชาวอเมริกันที่มีชื่อว่า The Movie Critic โดยคาดกันว่า พิตต์ จะรับบทเป็นตัวละครนำเรื่อง

ก่อนหน้านี้ พิตต์ และ ทารันติโน เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ Inglourious Basterds (2009) หรือ ยุทธการเดือดเชือดนาซี ในบทบาทของร้อยโท อัลโด เรน หัวหน้าทีมล่านาซี และอีกครั้งหนึ่งใน Once Upon a Time... In Hollywood (2018) หรือ กาลครั้งหนึ่งใน...ฮอลลีวู้ด ที่บทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เขาคว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมมาครอง ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาก็คือ Babylon (2022) หรือ บาบิลอน ของผู้กำกับ เดเมียน ชาเซลล์

 

 

รายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง The Movie Critic ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมามากเท่าไหร่นัก นอกเหนือไปจากที่มันจะเกี่ยวข้องกับชายคนหนึ่งที่เคยทำอาชีพเขียนรีวิวภาพยนตร์บนนิตยสารสำหรับผู้ใหญ่ และมีฉากหลังอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในช่วงท้ายของยุค 1970s

The Movie Critic ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline