HIGHLIGHT CONTENT

BOYCHOIR การกลับมาสร้างหนังดนตรีในรอบ 10 ปี ของผู้กำกับ The Red Violin

  • 7,394
  • 09 เม.ย. 2015

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา   การกลับมาสร้างหนังเกี่ยวกับดนตรี
ครั้งแรกในรอบ 10 ปี  ของผู้กำกับ The Red Violin
ได้“จอช โกรแบน  ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด จัดเต็มเพลงประกอบในภาพยนตร์

 

 

 

จะเป็นไปได้หรือไม่  ที่เด็กชายคนหนึ่งที่มีเสียงร้องเพลง ที่เรียกได้ว่าเป็นเสียงร้องที่หาได้ยากในวงการดนตรี แต่เด็กคนนี้กลับอ่านโน้ตไม่เป็น.... เขาไม่รู้วิธีที่จะร้องเพลงให้เป็นเพลง มีเพียงอย่างเดียวที่จะทำให้เขาเอาชนะตัวเองได้ก็คือ เขาจะต้องร้องออกมาจนกว่าจะหมดแรงที่จะร้อง .... มงคลเมเจอร์  เตรียมนำภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่องเยี่ยม  BOYCHOIR (บอยไควเออร์) จังหวะนี้ใจสั่งมา

  การกลับมาภาพยนตร์เกี่ยวกับดนตรีครั้งแรกในรอบ 10ปีของ  “ฟรองซัวส์ ฌิราร์” ผู้กำกับผู้เคยทำให้  THE RED VIOLIN  คว้ารางวัล ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม จากเวทีออสการ์มาแล้ว  โดยนอกจากพลอตเรื่องที่โดนใจคนที่ต้องการพลังฮึด  BOYCHOIR (บอยไครเออร์)    ยังได้ 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟแมน (RAIN MAN)(เรน แมน) เคธี่ เบทส์ (MISERY) (มิสเซอรี่ย์) มารับบท  2 ครูฝึกจอมเฮี้ยบผู้ฝึกสอนเด็กนักเรียนในโรงเรียนสอนร้องเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ  ร่วมด้วย การ์เร็ท แวริ่ง หนุ่มน้อยหน้าใสที่ผ่านการออดิชั่นจากเด็กกว่า 100 คน  ในบท  สเต็ท  หนุ่มน้อยที่มีเสียงพิเศษ ที่หาได้ยากมากในวงการเพลง  เพียงแต่ว่าเขายังไม่มั่นใจพอ ที่จะร้องออกมาให้เต็มเสียงเพื่อที่จะคว้าฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างที่หวัง  

และนอกจากความยอดเยี่ยมของทีมนักแสดงแล้ว  BOYCHOIR ยังได้ ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด “จอช โกรแบน” ซึ่งเขาร่วมแต่งคำร้องและทำนองให้กับเพลงประกอบในเรื่อง  โดยก่อนหน้านี้ จอช โกรเบน ได้แต่เพลงประกอบให้กับาพยนตร์ดัง ๆ อย่าง เดอะ โพลาร์ เอกซ์เพรส| และ ทรอบ มาแล้ว


BOYCHOIR (บอยไควเออร์) จังหวะนี้ใจสั่งมา   
16 เมษายน ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

จังหวะนี้ใจสั่งมา

  • 16 April 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 103 นาที
15+