HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ THE RED VIOLIN ดึง 2 นักแสดงออสการ์ และหนุ่มน้อยเสียงสวรรค์ ใน BOYCHOIR

  • 6,002
  • 12 มี.ค. 2015

ผู้กำกับ THE RED VIOLIN 
ดึง 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ 
ดัสติน ฮอฟแมน-เคธี่  เบทส์
และหนุ่มน้อยเสียงสวรรค์ แกรี่ แวร์ริ่ง ใน  BOYCHOIR  จังหวะนี้ใจสั่งมา

 

 

ผู้กำกับ THE RED VIOLIN ( เดอะ เรด ไวโอลิน ) ดึง 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟแมน เคธี่ เบทส์ และหนุ่มน้อยเสียงสวรรค์ แกรี่ แวร์ริ่ง ใน BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา “ พรสวรรค์ หรือ ความพยายามอาจจะไม่สำคัญเท่ากับ ว่า คุณได้สู้อย่างเต็มที่เพื่อความฝันแล้วหรือยัง “

มงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่องเยี่ยม BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ “ฟรองซัวส์ ฌิราร์” ผู้กำกับผู้เคยทำให้ THE RED VIOLIN ( เดอะ เรด ไวโอลิน ) คว้ารางวัล ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม จากเวทีออสการ์มาแล้ว โดยนอกจากพลอตเรื่องที่โดนใจคนที่ต้องการพลังฮึด BOYCHOIR (บอยควอย) ยังได้ 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟแมน (RAIN MAN) เคธี่ เบทส์ (MISERY) มารับบท 2 ครูฝึกจอมเฮี้ยบผู้ฝึกสอนเด็กนักเรียนในโรงเรียนสอนร้องเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ

ร่วมด้วย แกรี่ แวร์ริ่ง ในบท สเต็ท หนุ่มน้อยที่มีเสียงพิเศษ ที่หาได้ยากมากในวงการ เพลง เพียงแต่ว่าเขายังไม่มั่นใจพอ ที่จะร้องออกมาให้เต็มเสียงเพื่อที่จะคว้าฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างที่หวัง “ผมคิดว่า ในบางจังหวะของชีวิตเราก็ต้องการจะเจอคน ที่จะผลักเราไปให้ได้ไกล เกินกว่าที่เราเป็น บทของผมใน หนังเรื่อง BOYCHOIR เป็นแบบนั้น เขาเป็นครูที่ดุ แต่สิ่งสำคัญที่สุด

 

 

เขาพยายามจะทำให้ลูกศิษย์ของตัวเอง ไปไกลกว่าที่พวกเขาเป็น “ ดัสติน ฮอฟแมน กล่าว BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา กำกับโดย ฟรองซัวส์ ฌิราร์ สร้างจากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ เบน ริบรีย์ นำแสดงโดย ดัสติน ฮอฟแมน, คธี่ เบทส์, จอช ลูคัส, เควิน แม็คเฮล, กาเร็ท แวริ่ง, โดย เพลงประกอบ ภาพยนตร์ ได้ ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด “จอช โกรแบน” ซึ่งเขาร่วมแต่งคำร้องและทำนอง “ เขาร้อง เพื่อความหวัง ร้อง เพื่อความฝัน หรือร้อง เพื่อชนะตัวเอง “ BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา 16 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

 

 

จังหวะนี้ใจสั่งมา

  • 16 April 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 103 นาที
15+