HIGHLIGHT CONTENT

ล้วงข้อมูลลับกับ 4 สาวบอนด์ยุคใหม่ ตัวพลิกเกมใน SPECTRE

  • 20,805
  • 27 ต.ค. 2015

ล้วงข้อมูลลับกับ 4 สาวบอนด์ยุคใหม่
ตัวพลิกเกมใน SPECTRE

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.
ขอบคุณข้อมูลจาก Jamesbond.wikia.com, Express

 

เปลี่ยนความคิดกับคำว่า “สาวบอนด์” ในอดีตไปได้เลย เพราะงานนี้พวกเธอมาในมาดหญิงแกร่ง ลึกลับ และฉลาดล้ำกว่าที่เคย! SPECTRE ภาพยนตร์แอคชั่นแฟรนไชส์เรื่องล่าสุดของสายลับมาดเนี๊ยบผู้ดีอย่าง เจมส์ บอนด์ รวมตัวสาวเด็ดของวงการเอาไว้ถึง 4 คน และแต่ละคนนั้นก็เตรียมพกกลเม็ดและอุบายไม่ธรรมดามาสร้างความตะลึงให้กับสายลับคนนี้แล้ว อย่ารอช้า ไปล้วงข้อมูลลับกับ 4 สาวบอนด์ยุคใหม่ที่อาจกลายเป็นตัวพลิกเกมกันเลย!

 

 

แมดเดอลีน สวอนน์

รับบทโดย ลีอาห์ เซย์ดูซ์
นักจิตวิทยาลูกสาวของ มิสเตอร์ไวท์ นักฆ่าวายร้าย ปฏิปักษ์คนสำคัญของ เจมส์ บอนด์ เธอจะกลายมาเป็นหนึ่งในสาวบอนด์คนใหม่ใน SPECTRE ภาคล่าสุดนี้ โดย เซย์ดูซ์ ได้เล่าถึงตัวละครของเธอไว้ว่า “สวอนน์ ไม่ใช่นักสู้ เธอเป็นแพทย์ เธอมีวิธีสู้ในแบบของเธอเอง” และเธอยังบอกอีกว่า สวอนน์ นั้นเป็นตัวละครที่แข็งแกร่ง แม้จะไม่ใช่แข็งแกร่งแบบเจมส์ บอนด์ แต่เธอก็ทรงพลังมาก และพวกเขาต้องอาศัยกันและกันในการเผชิญหน้ากับปัญหาที่เกิดขึ้น

 

 

เอสเทรลล่า

รับบทโดย สเตฟานี่ ซิกแมน
สาวบอนด์อีกหนึ่งคนที่ลึกลับแม้กระทั่งนามสกุลก็เปิดเผยไม่ได้ แม้เราจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอนักแต่เราเห็นเธอ (แวบๆ) จากเทรลเลอร์ในงานพาเหรดวันแห่งความตายแบบเม็กซิกันด้วย เป็นไปได้ว่า สาวชาวเม็กซิกันคนนี้อาจจะมาร่วมสู้ (?) ไปกับสายลับระหว่างทางไขคดีก็ได้ ซิกแมน นักแสดงสาวผู้รับบท เอสเทรลล่า กล่าวถึงตัวละครของเธอไว้ว่า “เราสองคนเหมือนกันมากค่ะ รักความสนุก เราเป็นคนร่าเริง ฉันว่าการเป็นตัวละครนี้ค่อนข้างง่ายทีเดียว แค่เป็นตัวของฉันเท่านั้น”

 

 

ลูเซีย ชาร่า

รับบทโดย โมนิก้า เบลุคชี่
ภรรยาหม้ายผู้สง่างามของ มาร์โก ชาร่า มาเฟียชาวอิตาเลียน รับบทโดยนักแสดงสาวชาวอิตาเลียนที่ทรงเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่งของโลก และการมารับบทในครั้งนี้ทำให้ โมนิก้า เบลุคชี่ กลายเป็นสาวบอนด์ที่อายุมากที่สุดด้วย แต่กระนั้นความสวยและเสน่ห์ของเธอใช่ว่าจะน้อยลง เธอยังคงพกเสน่ห์และความลับที่ปกปิดเอาไว้มากระแทกใจสายลับผู้ดีคนนี้ด้วย อย่างที่เราได้เห็นกันไปในเทรลเลอร์นั่นเอง

 

 

อีฟ มันนี่เพนนี่

รับบทโดย นาโอมิ แฮร์ริส
อีกหนึ่งตัวละครสาวมากความสามารถที่สานต่อภารกิจจาก SKYFALL ภาคที่แล้ว อีฟ มันนี่เพนนี่ เลขาของบอสใหญ่ MI6 หรือ M ที่หันกลับมาทำงานเป็นสายซัพพอร์ตคอยช่วยเหลือเหล่าสายลับอีกครั้ง นาโอมิ แฮร์ริส นักแสดงสาวชาวแอฟริกัน-อเมริกันเล่าว่า “อีฟ อยากจะช่วยเหลือในทางที่ต่างออกไป เราจะเห็นการเติบโตขึ้นของตัวละครในการตัดสินใจและมีเหตุผลเพิ่มมากขึ้น”

นอกจากนั้นการที่ อีฟ เคยเป็นเจ้าหน้าที่ภาคสนามมาก่อน และรู้ความยากลำบากของการเป็นสายลับ จุดนี้เองที่ทำให้ เจมส์ บอนด์ สายลับคนเก่งเลือกที่จะเปิดเผยตัวเองกับเธอมากกว่าคนอื่นด้วย

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ SPECTRE

 

เตรียมพบกับการบู๊แอคชั่นของเหล่าสาวบอนด์ยุคใหม่ที่ไม่ได้มีแค่เสน่ห์อันเหลือล้นเพียงอย่างเดียว แต่พวกเธอพกความน่ากลัวและความแข็งแกร่งซ่อนไว้ ไม่รอให้ เจมส์ บอนด์ สายลับตัวลุยของเรามาช่วยด้วย!

SPECTREองค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย เข้าฉาย 5 พ.ย. นี้
♦ เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่
http://www.majorcineplex.com/movie/bond-24-spectre

 

องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 148 นาที
15+