HIGHLIGHT CONTENT

หนังรีบู๊ทของซูเปอร์ฮีโร่นักล่าแวมไพร์ Blade ได้กำหนดการถ่ายทำใหม่แล้ว

  • 2,362
  • 20 ม.ค. 2023

หนังรีบู๊ทของซูเปอร์ฮีโร่นักล่าแวมไพร์ Blade

ได้กำหนดการถ่ายทำใหม่แล้ว

 

 

หลังจากมีปัญหาเรื่องของการเปลี่ยนแปลงทีมงานทั้งผู้กำกับและในส่วนของบทภาพยนตร์ ล่าสุดภาพยนตร์เกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่นักล่าแวมไพร์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ได้กำหนดการถ่ายทำใหม่แล้ว จากการรายงานของผู้เชี่ยวชาญในวงการ อ้างว่าภาพยนตร์เรื่อง Blade จะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

โดยก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ที่แสดงนำโดย Mahershala Ali (Moonlight) จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายนของปีที่ผ่านมา แต่ก็ถูกเลื่อนมาจนถึงเดือนมกราคมของปีนี้ เนื่องจากความต้องการของทางสตูดิโอ และกำหนดการฉายก็ถูกเลื่อนไปอีกครั้ง กลายเป็นในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 โดยได้ตัวผู้กำกับใหม่เป็น Yann Demange (‘71) และทีมเขียนบทก็เป็นชุดใหม่ทั้งหมดเช่นกัน โดยแหล่งข่าวอ้างว่า เหตุผลของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว คือ ตัวบทภาพยนตร์ขาดความน่าสนใจอย่างหนัก รวมไปถึงฉากแอคชั่นอย่างน้อยสองฉาก ก็ถูกทำออกมาน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก

การเลื่อนการทำถ่ายทำดังกล่าว ก่อให้เกิดความกังวลต่อมาว่านักแสดงนำมากฝีมืออย่าง Mahershala Ali อาจจะตัดสินใจออกจากโปรเจ็คนี้ แต่ก็มีข่าวดีว่านักแสดงวัย 48 ปี มีส่วนอย่างมากในการช่วยเสาะหาทีมเขียนบทและผู้กำกับคนใหม่ ถึงแม้เขาจะรู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างมากที่เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้น

โดยภาพยนตร์ภาคออริจัลของซูเปอร์ฮีโร่ลูกครึ่งแวมไพร์ ถูกทำออกมาเป็นไตรภาคในชื่อ Blade (1998), Blade 2 (2002) และ Blade: Trinity (2004) ซึ่งในตอนนั้นเจ้าของบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ผิวดำคนนี้ คือ Wesley Snipes

Blade มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Direct

เบลด

  • 06 November 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง