HIGHLIGHT CONTENT

หนังเดี่ยว Black Manta วายร้ายขวัญใจคนใหม่ โอกาสได้มีหนังเดี่ยวมากแค่ไหน

  • 11,804
  • 02 ม.ค. 2019

 

 ระยะหลังมานี้ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จะไม่ได้สร้างแค่ตัวฮีโร่ให้น่าจดจำเท่านั้น แต่ตัววายร้ายประจำเรื่องเองก็น่าจดจำไม่แพ้กัน ย้อนไปเมื่อต้นปี 2018 เราได้รู้จักกับ คิลมองเกอร์ วายร้ายที่แสนจะมีมิติแห่ง Black Panther ก่อนจะยาวมาในช่วงกลางปีกับ Thanos แห่ง Avengers: Infinity War และปลายปีกับหนึ่งเดียวจาก DC อย่างแบล็ค แมนต้า แห่ง Aquaman แม้ว่าในภาพยนตร์จะไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวของเขามากมายนักแต่ในฉากท้ายเครดิตเองก็ได้บอกใบ้แล้วว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญต่อไปแน่นอนในอนาคต ด้วยความประทับใจจึงอดไม่ได้ที่แฟน ๆ จะแอบคาดหวังว่า Black Manta จะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

 

 

                ล่าสุด Geoff Johns ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Aquaman กับเว็บไซต์ Geeks of Color ว่าภาพยนตร์ Aquaman ที่ไม่มี Black Manta นั้นมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย เขาพูดเอาไว้ว่า “มันเป็นไปไม่ได้ครับ มันจะเหมือนกับหนัง Batman ที่ไม่มีแบทโมบิล คุณทำอย่างนั้นไม่ได้ บางคนบอกว่าคุณจะเอาเจ้าหมวกใหญ่ยักษ์นี้ลงไปในหนังไม่ได้หรอก มันก็เหมือนกับบอกให้โจ๊กเกอร์ยิ้มไม่ได้นั่นล่ะครับ”

 

                โดยก่อนหน้านี้เขาได้พูดคุยกับเจมส์ วาน ว่าจะหาทางนำเอา Black Manta มาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างไร เขาเล่าถึงเรื่องนั้นเอาไว้ว่า “มันมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เรากำลังพัฒนาบทกันอยู่ และเจมส์(วาน) ก็พิมพ์ข้อความหรือส่งอีเมลมาหาผมนี่ล่ะ เขาบอกว่า เรื่องราวของ Black Manta มันอาจจะใหญ่เกินไปสำหรับหนังเรื่องนี้ คุณคิดว่าไงล่ะ? ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบเขาไป แต่ผมไปที่ออฟฟิศของเขาเลยแล้วบอกเขาว่า ‘Black Manta จะต้องอยู่ในหนังเรื่องนี้’ เขาก็เหมือนว่า ‘ผมรู้น่า!!’”

 

 

                นอกจากนี้แล้วเมื่อผู้สัมภาษณ์ถามถึงความคิดเห็นของเขาว่า ถ้า Black Manta จะมีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง พวกเขาคิดเห็นอย่างไร? เขาก็ตอบเอาไว้ว่า “มันควรมีภาพยนตร์ของ Black Manta นะ นั่นมันจะเป็นหนังที่เจ๋งเลย”

 

                นั่นคือความคิดเห็นของหัวเรือคนสำคัญจากทางฝั่งดีซี แล้วพวกเราล่ะคิดว่ายังไงกับเรื่องนี้ Black Manta เหมาะสมจะมีภาพยนตร์ต่อหรือไม่ ลองไปสัมผัสกับบทบาทของเขาอีกครั้งใน Aquaman วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: WeGotThisCovered

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+