HIGHLIGHT CONTENT

The Suicide Squad เสริมความมันส์!! แบล็คการ์ด ชายผู้แข็งแกร่งเป็นทั้งอาวุธและเกราะป้องกัน

  • 1,436
  • 15 ก.ย. 2021

แบล็คการ์ด แฝงความโหดเหี้ยมเอาไว้ในเกราะสีดำ เขามักใช้ความแข็งแกร่งเป็นทั้งอาวุธและเกราะป้องกัน... ก่อนที่จะถูกจับเข้าไปอยู่ในเรือนจำ Belle Reve ที่อแมนด้า วอลเลอร์คัดตัวให้เขามาอยู่ในสควอด การที่ไม่ได้เจอเดวิดสันก่อนการถ่ายทำก่อให้เกิดความยุ่งยากนิดหน่อย มาคอฟสกี้ต้องผลิตชุดสีดำและทองของเขาขึ้นมาหลายแบบ อิงจากสิ่งที่เห็นในหนังสือการ์ตูน แต่ยังคงเก็บรายละเอียดการออกแบบที่สำคัญบางอย่างเอาไว้ ซึ่งกันน์รู้สึกพอใจเพราะเขาอยากให้ภาพลักษณ์ของแบล็คการ์ดดูสง่ามากขึ้นหน่อย สำหรับเดวิดสันนั่นหมายถึงการแบกชุดที่มีน้ำหนักเกือบ 60 ปอนด์ ต้องขอบคุณโลหะและโครงเหล็กที่ผลิตขึ้นมาพิเศษ!

มาคอฟสกี้เล่าว่า “พัท เดวิสันเป็นคนน่ารักมากมาย เราไม่เคยเจอพีทจนกระทั่ง 2 วันก่อนถ่ายทำ เราผลิตทุกอย่างขึ้นมาแต่ยังประกอบไม่ได้จนกว่าจะเจอเขา ถึงตอนนั้นเราถึงได้ลองกับตัวเขา แบล็คการ์ดของเราต่างจากหนังสือการ์ตูนไปบ้าง เพราะในหนังสือจะเป็นชุดเข้ารูปแบบชุดเดียวกัน แต่เราอาศัยการออกแบบหลายชิ้นส่วนเพื่อขึ้นชิ้นงานให้คล้ายกับในหนังสือ เจมส์อยากให้เขาดูสมจริงมากขึ้น และขอบอกว่าพีทเป็นคนเล่นกีฬาเก่งมาก เพราะวันแรกทุกอย่างไม่เป็นใจเอาซะเลย ชุดของเขาทั้งหนักและร้อนมาก พอเขาสวมไปพักหนึ่งเราก็มาคิดว่าจะถอดแต่ละชิ้นส่วนออกยังไง และทำยังไงให้มันสวมใส่ง่ายขึ้น แต่เขาจัดการทุกอย่างได้ตั้งแต่คืนแรกและในน้ำ ชุดนั้นมีน้ำหนักราว 60 ปอนด์และเขาก็น่ารัก เป็นอะไรที่สนุกมากเลยค่ะ”

แบล็คการ์ดหรือริชาร์ด เฮิร์ตซ มีคลังแสงอาวุธมากมายในโลกของอาวุธที่มีอยู่บนโลก รวมถึงปืนพกที่ติดอยู่ตรงแผงหน้าอกของเขาและแส้

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่