HIGHLIGHT CONTENT

“เบน ชลาทิศ” โชว์ฝีมือสุดเทพ ร้องเล่นเต้นเพียง 26 วิก็เฟี้ยวเว่อร์! ในป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ

  • 16,916
  • 27 พฤษภาคม 2015

 เบน ชลาทิศ” โชว์ฝีมือสุดเทพ
ร้องเล่นเต้นเพียง 26 วิก็เฟี้ยวเว่อร์! ในป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ

 

 

เปิดตัวไปแล้วกับภาพยนตร์อารมณ์ดีที่จะทำให้โลกทั้งใบแฮปปี้สุดๆ อย่าง “ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ” ผลงานจากค่ายภาพยนตร์ M39 ที่ดึงเอาดารานักแสดงมาดนางเอกอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” มาปรับลุคเป็น “ปีสุข” หญิงสาวแต่งตัววินเท้จ วินเทจ เปลี่ยนสไตล์สร้างความแปลกใหม่ให้กับเราได้อย่างไม่น่าเชื่อ และอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่ถือว่าเป็น “ตัวชูโรง” ความแฮปปี้ดีออกและสร้างรอยยิ้มจนปากฉีกถึงหู คงหนีไม่พ้น “กอล์ฟฟี่” เพื่อนสุดรักของแม่นางปีสุข ที่ได้ “เบน ชลาทิศ” ตัวพ่อแห่งวงการเพลงคุณภาพที่ไม่มีใครไม่รู้จัก มาร่วมสร้างความหฤหรรษ์และเสียสติในการตามหนทางรักษาโรคอันโหดร้าย และทีเด็ดของ “ความแฮปปี้” ในเรื่อง มันก็มาจาก “การเต้นสุดขีด” นำโดยเทรนเนอร์สุhttp://www.majorcineplex.com/movie/happy-auntieดเฟี้ยวเงาะอย่าง “กอล์ฟฟี่” กับท่าเต้น T26 ที่ใช้เวลาเพียง 26 วินาทีเท่านั้น!

 

5 ท่าสุดเด็ดสร้างเสียงฮาที่แค่ขยับ = ออกกำลังกาย!

 

เมื่อปีสุขดันรู้ว่ากอล์ฟฟี่เพื่อนสุดที่รักอัดคลิปเต้นต้านโรคด้วยท่าง่ายๆ 5 ท่า เธอจึงขอเต้นจนกว่าชีวิตจะหาไม่! เบน ชลาทิศ แท็คทีมตัวละครโชว์สเต็ปเทพในการออกกำลังกายด้วยท่าสุดฮาที่อิงจากชีวิตประจำวัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ดึงเอาคาแรกเตอร์ในชีวิตจริงของเบนที่เป็นคนสนุกสนาน อบอุ่น ร่าเริงมาสร้างเป็นตัวละคร พร้อมใส่ความฮา ความสามารถด้านอื่นอย่าง การย้ายส่ายสะโพก หรือ “การเต้น” ง่ายๆที่ใครๆก็สามารถเต้นได้แถมยังแฮปปี้ดีออกได้ไม่ยาก!

 

 

"T 26 จะช่วยเบิกทวารทั้ง 7 ให้กลับมาทำงานได้อย่างปกติ ร่าเริงแจ่มใส เบาหวานจะลด ผดผื่นจะหายไป กรวยไตจะกลับมาใสสะอาด เลือดฝาดจะกลับมา หน้าเด้ง เด้ง เด้ง เด้ง! สมองแล่นปรื้ดดดด----- "
- กอล์ฟฟี่ เพื่อนสุดเลิฟของปีสุข -

 

งานร้อง งานแสดง งานเต้น เบนเอาอยู่!

 

พิสูจน์ฝีมือกันมาหลายเวทีแล้วว่าผู้ชายคนนี้ “เบน ชลาทิศ” สามารถสร้างความสนุกสนาน และสร้างประสบการณ์อันเป็นที่จดจำให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ต Born to be Ben ที่เคยจัดขึ้นเมื่อปี 2556 หรือจะเป็นผลงานการแสดงไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัศน์หรือละครเวทีที่เป็นที่เปี่ยมด้วยคุณภาพที่หาจับตัวได้ยาก รวมไปถึงบทบาทที่สร้างเสียงฮือฮาจากสังคมอย่าง “มิว” แห่ง มินต์-มิว คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ย์ ที่ฟรุ้งฟริงมุ้งมิ้งชวนจิ้นสุดขีดด้วย ... และแม้ว่า ”ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ” จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เราจะได้เห็นเบนบนจอเงิน แต่เขาก็จัดเต็ม อัดทุกมุก ทุกเม็ดไม่มีกั๊ก ไม่มีเก็บ ยิงกันให้ขำก๊ากคาโรง พร้อมด้วยการแสดงที่ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ได้เป็นธรรมชาติและน่ารักสุดๆ!

 



- คอนเสิร์ต Born to be Ben โชว์ลีลาการแสดงสุดเด็ดร่วมกันอ๊อฟ ปองศักดิ์ - 



- มินต์ มิว คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ย์ ประกบคู่กับ เต๋า สมชาย งานนี้จิ้น แซ่บเวอร์ - 

 

นอกจาก "ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ" ภาพยนตร์เรื่องแรกของเบนที่กำลังเข้าฉาย และเป็นที่น่าจับตามองในคาแรกเตอร์ที่สุดจัดจ้าน และเปี่ยมด้วยเสียงหัวเราะแล้ว ในกลางปีนี้เบนก็ยังเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งโดยใช้ชื่อว่า Born to be Ben “Come into My World โลกใบนี้ของฉัน” ด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่า เป็นการกลับมาของคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ที่เบนเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการแสดงสุดอลังการที่คาดไม่ถึงแน่นอน (แค่โปสเตอร์ก็พีคแล้ว) ซึ่งสามารถการันตีถึงความแซ่บ ความเด็ดของเพลงและการแสดงของเบนได้จากทุกผลงานที่ผ่านมาอันเปี่ยมด้วยความตั้งใจของเขาแน่นอน! 

 

 

"เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ" อีกหนึ่งศิลปินคุณภาพที่ผ่านงานท้าทายความสามารถในวงการบันเทิงมามากมาย พร้อมกับประสบการณ์ที่สร้างคาแรกเตอร์ให้เขาจนเป็นที่จดจำในความน่ารัก อารมณ์ดี และสามารถสร้างความสุขให้กับเหล่าผู้ชมได้อย่างแท้จริง เป็น "เอ็นเตอร์เทนเนอร์" ที่เปี่ยมด้วยฝีมือ สร้างอารมณ์ร่วมดึงผู้ชมให้เข้าไป enjoy กันเรื่องราวและเหตุการณ์ได้อย่างสนุกสนาน และเมื่อเขาก้าวเข้ามารับบทของ "กอล์ฟฟี่" เพื่อนสุดที่รักที่จะเป็นผู้เบิกอนาคตให้กับปีสุขสาวสวยใกล้ตายด้วยท่าเต้นแสนง่ายแต่เปี่ยมด้วยมันส์ เชื่อเถอะว่า กอล์ฟฟี่ จะต้องทำให้คุณยิ้มได้อย่างแน่นอน! 

 

 

ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ” เป็นภาพยนตร์อารมณ์ดีอีกเรื่องที่จะเปลี่ยนคาแรกเตอร์เดิมๆของดารานักแสดงให้กลายเป็น “อีกตัวตน” ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมด้วยภารกิจหลักคือการสร้างเสียงหัวเราะและแง่คิดที่เปี่ยมด้วยความแฮปปี้จากทุกตัวละครที่พร้อมมองโลกในแง่ดีเพื่อกำจัดทุกปัญหาและก้าวข้ามอุปสรรคทุกอย่างไปให้จงได้ จนคุณอาจจะเผลอตะโกนออกมาดังๆว่า “ชีวิตแฮปปี้ดีออก” ก็ได้!

♦ เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่
http://www.majorcineplex.com/movie/happy-auntie

 

ป้าแฮปปี้ SHE ท่าเยอะ

  • 21 May 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 85 นาที
15+