HIGHLIGHT CONTENT

ฉากเบื้องหลังของ The Way of Househusband จากมาเฟียสุดโหด มาเปิดโหมดมุ้งมิ้งเป็นพ่อบ้าน

  • 966
  • 16 มิ.ย. 2022

 

ฉากเบื้องหลังของ The Way of Househusband

จากมาเฟียสุดโหด มาเปิดโหมดมุ้งมิ้งเป็นพ่อบ้าน

 

 

ไม่มีอะไรจะน่ารักไปกว่าพ่อบ้านสุดโหดผู้นี้ที่ผันตัวเองจากอดีตยากูซ่ามาเป็นพ่อบ้าน นี่คือพล็อตเรื่องจากภาพยนตร์ The Way of Househusband หรือ Gokushufudo ซึ่งกำกับภาพยนตร์โดย โทอิจิโร่ รุโตะ

โดยที่เรื่อง The Way of Househusband หรือ Gokushufudou นี้ ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่แต่งโดย โอโอโนะ โคสุเกะ เล่าเรื่องถึงยากุซ่าผู้เก่งกาจที่ตกหลุมรักหญิงสาวพนักงานออฟฟิศคนหนึ่งและเลือกที่จะหันหลังให้กับวงการมาเฟียยากุซ่า แล้วผันตัวมาเป็นพ่อบ้านเพื่อดูแลหญิงสาวผู้นี้

 

 

เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อมีการเปิดเผยฉากเบื้องหลังของ The Way of Househusband ขึ้นมาและได้เห็นฉากที่เพิ่มเติมมากขึ้นนั่นคือฉากที่อยู่ในโรงเรียนเด็กอนุบาล เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันในเร็วๆนี้ ได้ชมกันแน่นอน The Way of Househusband วันที่ 11 สิงหาคม ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.animenewsnetwork.com/news/2022-05-30/live-action-way-of-the-househusband-film-clip-shows-behind-the-scenes-footage/.186142

 

พ่อบ้านสุดเก๋า เดอะมูฟวี่

  • 11 August 2022
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+