HIGHLIGHT CONTENT

ตาดีเกิ๊น!! แฟนหนังเห็นเควนติน เบคตามรอยปีเตอร์ตั้งแต่ช่วงต้นของหนัง

  • 12,216
  • 15 ก.ค. 2019

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                คงไม่มีใครไม่ทราบแล้วว่าวายร้ายที่ร้ายกาจที่สุดใน Spider-Man: Far From Home ไม่ใช่เหล่า The Elementals แต่เป็นเควนติน เบค คนธรรมดาผู้เชี่ยวชาญเทคนิควิชวลเอฟเฟกต์ อาศัยทีมเวิร์ค และการวางแผนที่ล้ำลึก หลอกล่อปีเตอร์ พาร์คเกอร์จนเขาตกที่นั่งลำบากอย่างแสนสาหัส เราอาจจะเห็นแผนการเพื่อก้าวขึ้นเป็นฮีโร่สุดยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์ ฝีมือการแสดงของเจค จิลเลนฮาลในช่วงเปิดเผยตัวตนที่ทำเอาเราตบเข่าฉาดพร้อมอุทาน ‘ว่าแล้วเชียว!’ แต่แผนการตามติดชีวิตของปีเตอร์ พาร์คเกอร์นั้นเริ่มต้นมาตั้งแต่เริ่มเรื่อง ตั้งแต่ฉากในสนามบิน

 

                แฟนหนังตาดีเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @stupefyspidey (ดูภาพ คลิก) ได้อัพเดตว่าเขาพบตัวของเควนติน เบค ที่แสดงโดยเจค จิลเลนฮาล ในภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ฉากที่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์อยู่ที่สนามบินในกรุงเวนิส ประเทศอิตาลี ซึ่งสิ่งที่ทำให้แฟนหนังคนนี้ออกตามหาเควนติน เบคในภาพยนตร์ก็มาจากการโพสต์ภาพเบื้องหลังของเจค จิลเลนฮาลที่เปิดเผยว่าเขาแอบรับบทอีกบทหนึ่งใน Spider-Man: Far From Home ในชุดเสื้อฮาวายฟีลนักท่องเที่ยวสุดพลัง พร้อมกับแฮชแท็ก #wheresbeck ทำเอามีแฟนบางส่วนถึงกับเข้าไปดูภาพยนตร์อีกครั้งเพื่อตามหาเขาคนนี้

 

 

                นับได้ว่า เควนติน เบค เป็นวายร้ายอีกตัวที่น่ากลัวที่สุดของสไปเดอร์แมน การวางแผนที่ล้ำลึกและการทำงานเป็นทีม ทำให้ Spider-Man ต้องปลุกเอาสัญชาตญาณเข้ามาใช้เพื่อแยกแยะความจริงออกจากเรื่องหลอกลวง แต่สุดท้ายมิสเตริโอก็ไม่วายทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ในฉากพิเศษท้ายเครดิตตัวแรก เพื่อยืนยันว่าชีวิตของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ในฐานะของ Spider-Man จะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Source: We Got This Covered

ข่าวที่เกี่ยวข้อง