HIGHLIGHT CONTENT

เพราะมาก! Beautiful Ghosts เพลงประกอบ Cats มิวสิคัลแห่งปีจากเทย์เลอร์ สวิฟต์

  • 2,781
  • 23 ธ.ค. 2019

 

 

เพราะมาก! Beautiful Ghosts เพลงประกอบ

Cats มิวสิคัลแห่งปีจากเทย์เลอร์ สวิฟต์

 

                ช่วงเวลาท้ายปี นอกจากจะเป็นช่วงเวลาของเทศกาลแล้ว ในตารางภาพยนตร์เองก็มักจะเป็นช่วงเวลาของภาพยนตร์แนวมิวสิคัลอีกด้วย โดยในปี 2019 นี้ก็เป็นคิวของภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากละครเวทีสุดยิ่งใหญ่ อย่างเรื่อง Cats ภาพยนตร์มิวสิคัลที่จัดเต็มในด้านของเทคนิคพิเศษ CGI ที่เนรมิตนักแสดงในเรื่องให้กลายเป็นแมว กับเรื่องราวการค้นหาความสำคัญของชีวิต นอกเหนือจากนั้นแล้วคงหนีไม่พ้นบรรดาเพลงที่ถูกนำมาใช้เล่าเรื่องราวที่เราคงจะได้ไปฟังกันในโรงภาพยนตร์

 

 

                เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินป็อปสตาร์ชื่อดังก็ได้มาร่วมทีมนักแสดงในครั้งนี้ด้วย แต่เธอไม่ได้มาเพียงแค่รับเชิญในภาพยนตร์เท่านั้น เธอยังได้เขียนเพลงใหม่ประกอบภาพยนตร์ขึ้นมา ร่วมกับนักประพันธ์เพลง Andrew Lloyd Webber พร้อมกับฝากเสียงร้องเอาไว้ในเพลงชื่อ Beautiful Ghosts จะออกมาเป็นอย่างไรไปฟังกัน

 

 

                Cats ได้รับการดัดแปลงจากละครเวทีสุดคลาสสิคของแอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์ สู่ภาพยนตร์มิวสิคัลสุดอลังการโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ ทอม ฮูเปอร์ ผู้กำกับที่เคยมีผลงานอย่าง The King’s Speech, Les Misérables และ The Danish Girl คริสต์มาสนี้ เตรียมพบกับ Cats แคทส์ ภาพยนตร์นำแสดงโดย เจมส์ คอร์เดน, จูดี้ เดนช์, เจสัน เดอรูโล, อิดริส เอลบา, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, เอียน แมคเคลเลน, เทย์เลอร์ สวิฟท์, เรเบล วิลสัน, และขอแนะนำฟรานเชสกา เฮย์เวิร์ด นักเต้นจากรอยัลบัลเลต์ซี่งมาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

                นี่คือหนึ่งในโชว์ที่เปิดการแสดงอย่างยาวนานที่สุดในเวสต์เอนด์และประวัติศาสตร์ของบรอดเวย์ เปิดแสดงครั้งแรกที่โรงภาพยนตร์นิวลอนดอนในปี 1981 ซึ่งเปิดแสดงที่นี่ถึง 21 ปี และได้รับรางวัลโอลิวิเยอร์แอนด์อีฟนิ่งสแตนดาร์ดสาขามิวสิคัล ในปี 1983 ละครบรอดเวย์เรื่องนี้ได้รับรางวัลโทนี่ 7 รางวัล รวมถึงสาขามิวสิคัล นับตั้งแต่เปิดแสดง Cats มีผู้ชมมากกว่า 81 ล้านคน มากกว่า 50 ประเทศ และแสดงถึง 19 ภาษา นับว่าเป็นมิวสิคัลที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล

 

แคทส์

  • 25 December 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / ตลก / ชีวิต / เพลง /
  • 110 นาที
15+