HIGHLIGHT CONTENT

Beau Is Afraid สะพรึงขึ้นแท่น หนังทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของค่าย A24 ในปีนี้

  • 765
  • 24 เม.ย. 2023

 

 

“Beau Is Afraid”

ขึ้นแท่น “หนังทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของค่าย A24 ในปีนี้”

คอหนังเมืองไทยได้กลัวแน่นอน! 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

คอหนังสยองเตรียมหลอนอีกครั้งกับผู้กำกับฝีมือดี “อารี แอสเตอร์” ที่เคยฝากผลงานอย่าง Midsommar (2019) และ Hereditary (2018) จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์สุดสยองครองใจแฟนหนังทั่วโลกมาแล้ว และในปีนี้เขาจะกลับมาปลดปล่อยจินตนาการอันแสนบิดเบี้ยวครั้งใหม่ใน “Beau Is Afraid” ภาพยนตร์สั่นประสาทระดับเอลิสต์จาก A24 ที่จะชวนคุณเดินทางไปเผชิญหน้ากับความกลัวอันแสนมืดมัวของจิตใจมนุษย์

 

ล่าสุดหลังจากเปิดฉายรอบพิเศษทั้งหมด 4 โรงในนิวยอร์กและลอสแอนเจลิส “Beau Is Afraid” ได้เรียกความสนใจจากแฟนหนังอย่างคับคั่งจนสามารถทำรายได้รวม $320,396 (สิบล้านบาทโดยประมาณ) ซึ่งเป็นการสร้างสถิติรายได้เฉลี่ยต่อโรงสูงสุดอันดับ 1 ในปีนี้ (สำหรับการฉายในรอบพิเศษแบบจำกัดโรง) ขึ้นแท่น  “หนังทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของค่าย A24 ในปี 2023”  และได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกจากเหล่าคนดูรวมถึงนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม

 

“Beau Is Afraid คือการตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อหนังสยองขวัญของ อารี แอสเตอร์ สิ่งเดียวที่จะรั้งเขาได้คือจินตนาการของเขาเท่านั้น” -LA Times

 

“มันเป็นภาพยนตน์ที่ตีแผ่อาการป่วยทางจิตได้ถึงพริกถึงขิงที่สุดเรื่องหนึ่ง” - The Wrap

 

“ผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดของแอสเตอร์ ถ้าคุณชอบหนังเรื่องนี้ มันพร้อมจะพาคุณไปในที่ที่คุณไม่เคยไปเหยียบมาก่อนของโลกภาพยนตร์” - Bloody Disgusting

 

“Beau Is Afraid ไม่ใช่ปริศนาที่คุณต้องไขให้ออก แค่ลื่นไหลไปกับที่ที่มันต้องการจะพาคุณไปก็คุ้มค่าแล้ว” – Vox

 

“ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรกับ Beau Is Afraid คุณจะไม่มีวันลืมหนังเรื่องนี้” - Detroit News

 

 

Beau Is Afraid คือภาพยนตร์สั่นประสาทที่ได้ซ่อนความตลกร้ายเอาไว้ภายใต้ฉากหน้าของการเดินทางของ “โบ วาสเซอร์แมนน์” (วาคีน ฟีนิกซ์) หนุ่มใหญ่ผู้เป็นโรควิตกกังวลที่ต้องมุ่งหน้าไปเยี่ยม “โมนา” (แพตตี้ ลูโพน) แม่ของเขาในวาระสุดท้าย มันคือการเดินทางผ่านฝันร้ายที่แฝงความน่าสะพรึงกลัวจากบางสิ่งบางอย่างที่คอยจับจ้องเขาอย่างไม่ละสายตา

 

แค่จะกลับบ้าน แต่ “ความกลัว” นำทางเขาสู่อีกโลกที่พิลึกพิลั่น ร่วมเดินทางเผชิญหน้าไปกับความมืดมิดในจิตใจพร้อมกับโบได้ใน “Beau Is Afraid” 25 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โบอย่าไปกลัว

  • 25 May 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 179 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง