HIGHLIGHT CONTENT

Bad Boys 4 มาแน่ๆ ยังคงเดินหน้าต่อไปตามที่ประธานโซนี่บอกมา

  • 728
  • 23 พฤษภาคม 2022

 

Bad Boys 4 มาแน่ๆ

ยังคงเดินหน้าต่อไปตามที่ประธานโซนี่บอกมา

 

ผ่านมาแล้วกว่าสองเดือนหลังจากเหตุการณ์ในงานประกาศรางวัลออสการ์ ที่มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับ วิล สมิธ และ คริส ร็อค และทางอุตสาหกรรมภาพยนตร์หลายๆแห่งก็ได้พากันถอดถอน วิล สมิธ จากการกระทำของเขาในงานวันนั้น ส่งผลให้หลายๆโปรเจ็คได้ถูกยกเลิกไป

แต่ถึงกระนั้นเอง ก็ไม่เป็นผลเสียต่อภาพยนตร์ที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วถึงสามภาคอย่าง Bad Boys ที่ครั้งนี้ก็กำลังจะมีภาคที่ 4 เกิดขึ้นมา ซึ่งทางประธานจากค่ายโซนี่ คุณทอม ร็อธแมน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Deadline ว่าเขายังคงเลือกที่จะดำเนินโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys 4 ต่อไป

 

“มันไม่ถูกต้องเลยครับ ภาพยนตร์มันดำเนินการมาแล้ว มันไม่มีเหตุอะไรให้ต้องมาเลื่อนหรือยกเลิกออกไป ก็จริงอยู่ที่มีบางอย่างเกิดขึ้น แต่ผมไม่คิดว่ามันจะกระทบกับภาพยนตร์ผมได้ขนาดนั้น และผมก็รู้จัก วิล สมิธ มาหลายปีแล้วด้วย ผมรู้ว่าเขาเป็นคนดี บางครั้งคนดีเองก็คงเคยทำอะไรแย่ๆมาบ้างเหมือนกัน ผมเชื่อว่าการขอโทษของเขามันจริงใจ และควรจะได้รับการอภัยครับ”

ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Bad Boys ล่าสุดที่วิล สมิธ เล่นไปนั้นก็คือเรื่อง Bad Boys for life ในปี 2020 ที่กวาดรายได้ไปมากถึง 436ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯเลยทีเดียว จึงเรียกได้ว่าการสร้างภาคต่อนี้มันดีเกินกว่าที่จะเพิกเฉยนั่นเอง ยังไงก็ตาม ขอเอาใจช่วยให้ทุกๆฝ่ายผ่านพ้นทุกๆเรื่องราวไปได้ด้วยดีแล้วกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/bad-boys-4-still-happening-sony-tom-rothman/

https://screenrant.com/bad-boys-4-update-development-sony/