HIGHLIGHT CONTENT

โคตรทุ่มเท!! ปู่เจมส์ คาเมรอน บุกน้ำลุยไฟ ถ่าย Avatar2 กลับเข้าสู่แพนโดร่าปีหน้าแน่นอน

  • 3,773
  • 04 ต.ค. 2019

 

 

ยังสร้างอยู่นะจ๊ะ! ปู่คาเมรอนอัพเดตกองถ่าย Avatar บุกน้ำลุยไฟปู่จัดเต็ม!!

 

                หลังจากออกมาแสดงความยินดีที่ Avengers: Endgame ก้าวขึ้นแซงหน้าในฐานะภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลอันดับ 1 ภาพยนตร์ Avatar ภาคต่อก็ดูว่าข่าวคราวจะเงียบหายไปยาวนานพอสมควร ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่าภาคต่อของหนึ่งในตำนานภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินการสร้างต่อเนื่องตั้งแต่ภาคที่ 2 - 5 ก่อนจะทยอยเข้าฉายกันตามกำหนดฉาย แต่ตอนนี้ปู่เจมส์ คาเมรอนได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าแล้ว

 

                ล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์ @officialavatar ได้อัพเดตภาพล่าสุดจากกองถ่ายภาพยนตร์ภาคต่อของ Avatar เป็นภาพของปู่เจมส์ คาเมรอน พร้อมกับกล้องถ่ายภาพยนตร์ กำลังถ่ายทำในฉากที่มีทั้งน้ำ และไฟลุกเป็นฉากหลัง คงเป็นฉากที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งฉากของภาพยนตร์อย่างแน่นอน พร้อมกับแคปชั่นของทวิตเตอร์ว่า...

 

 

“เครื่องสร้างคลื่น, เปลวไฟลุกโหม และเจมส์ คาเมรอนที่กำลังถือกล้องถ่ายสามมิติ เป็นอีกวันหนึ่งบนกองถ่ายภาพยนตร์ Avatar ภาคต่อ!

...ขอบคุณโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Jon Landau ที่ถ่ายภาพนี้ รอติดตามภาพเด็ด ๆ จากเขากันได้เลย”

 

คงได้แต่ต้องรอติดตามกันต่อไป โดย Avatar 2 มีกำหนดฉายในเดือนธันวาคม ปี 2020 จากข้อมูลข่าวคราวที่หลุดออกมา ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้ เราได้ตัวเคท วินสเล็ตมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วย แถมยังมีเรื่องราวที่จะพาไปสำรวจดินแดนใต้บาดาลของดาวแพนโดร่า พร้อมกับเทคโนโลยีการชมภาพยนตร์ที่แง้มว่าจะเป็นการดูภาพยนตร์ในระบบ 3 มิติ แบบไม่ต้องสวมแว่น 3 มิติด้วย รอชมกันต่อไปว่าภาคต่อของเฟรนไชส์นี้จะมาพลิกวงการภาพยนตร์อย่างไร

 

Source: Cinema Blend