HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงหลัก Avatar 2 คาดว่า พวกเขาจะล้มสถิติ Endgame ทวงคืนบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง!

  • 21,539
  • 10 มี.ค. 2020

 

นักแสดงหลัก Avatar 2 คาดว่า พวกเขาจะล้มสถิติ Endgame ทวงคืนบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง!

Avatar

 

นักแสดงนำ Avatar 2 อย่าง สตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) ผู้รับบทวายร้ายหลักแห่งเฟรนไชส์ในบท Miles Quaritch ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาคาดว่าหนัง Avatar 2 จะทำลายสถิติ Box office ทั่วทั้งโลกที่ในตอนนี้เป็นของ Avengers: Endgame เพื่อทวงบัลลังก์คืนอีกครั้ง ในตอนที่มันเข้าฉายในปีหน้าอย่างแน่นอน

 

เป็นเวลาเกือบทศวรรษที่ Avatar ครองแชมป์หนังที่ทำรายทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล $2.790 พันล้านเหรียญ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงและทำลายสถิตินี้ได้ยาก จนกระทั่งน้องใหม่หนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ อย่าง Avengers: Endgame ได้ทำลายสถิตินี้ไปที่ $2.797 พันล้านเหรียญ เมื่อปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าศึกระหว่าง 2 เฟรนไชส์ยักษ์ใหญ่นี้จะยังไม่จบ เพราะทางฝ่าย Avatar ก็ยังมีความมั่นใจว่าในภาค 2 ที่กำลังจะมาถึงของพวกเขา จะกลับมาเขย่าบัลลังก์แชมป์ เพื่อทวงคืนตำแหน่งราชันย์นี้อีกครั้งอย่างแน่นอน

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ The National. แลง ผู้ที่ก่อนหน้านี้ไม่นานเราได้รับข่าวยืนยันการกลับมาแบบเซอร์ไพรส์ของตัวละครของเขาว่า เขายังไม่ตายและจะกลับมาสานต่อความโหดในภาค 2-3-4-5 โดยสื่อได้ถามเขาว่า คิดว่า Avatar 2 จะสามารถทำเงินแซง Endgame ใน Box Office ได้ไหม? สตีเฟ่น แลง ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ผมคาดว่างั้นนะ” แม้จะเป็นคำตอบเพียงสั้นๆแต่มันก็กลายเป็นอีกหนึ่งเสียงสำคัญที่สนับสนุนความมั่นใจของตัวผู้กำกับอย่างเจมส์ คาเมรอน ก่อนหน้านี้

 

ต้องรอดูกันว่าโปรเจ็คยักษ์ใหญ่ของป๋าเจมส์ จะมีเทคนิคอะไรใหม่ๆรอเซอร์ไพรส์เรา เหมือนตอนที่เกิดขึ้นในยุคของ Avatar 1 ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Avatar

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง