HIGHLIGHT CONTENT

ยังไม่ตาย! ผู้พันสุดโหดฟื้นคืนชีพ เผยอนาคตใน Avatar2 พลิกโฉมหนังภาคต่อดูยาว

  • 8,266
  • 06 มิ.ย. 2018

 

จริงจัง หนักหน่วง! แนวทางของ Avatar ภาคต่อ จากปากนักแสดงผู้กลับมาจากความตาย

 

                Avatar ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลและยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนมาโค่นบัลลังก์ ในภาคแรกเราได้เห็นเทคนิคพิเศษที่อลังการกว่าภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เคยได้ดู มาพร้อมกับเนื้อเรื่องการแสวงหาทรัพยากรและช่วงชิงมาเพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางการต่อสู้เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ของชนพื้นเมืองบนดาวแพนโดร่า ตั้งแต่ปี 2009 ยาวนานถึงปัจจุบัน ข่าวคราวภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงมีมาทีละเล็กทีละน้อย แม้ว่าจะเริ่มกระบวนการถ่ายทำแล้ว แต่กว่าจะเข้าฉายก็ต้องรอถึงปี 2020

 

 

                ล่าสุด สตีเฟน แลงก์ นักแสดงผู้รับบทผู้พัน Miles Quaritch วายร้ายหลักสุดโหดใน Avatar ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตัวละครของเขาจะกลับมาจากความตาย เพื่อสานต่อเรื่องราวในภาคต่อไป แต่จะกลับมาด้วยวิธีใดนั้นเรายังไม่สามารถทราบได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เขาบอกใบ้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางต่อไปของภาคถัดจากนี้ Avatar จะเล่าเรื่องราวที่จริงจังและเกี่ยวข้องกับการเมือง เขาเปิดเผยกับ Screen Rant เอาไว้ว่า...

 

“มันจะเป็นเรื่องของขอบเขตที่คล้ายจะเป็นเหมือนการแสวงหาแนวร่วมทางการเมืองจากอะไรบางอย่าง มันจะเกิดขึ้นใน Avatar ไม่มีข้อสงสัยกับเรื่องนั้นเลย และสำหรับเรื่องพวกนี้ ผมคิดว่านี่ละคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่นอน”

 

                ดูเหมือนว่าเรื่องราวใน Avatar จะสานต่อพร้อมขยายขอบเขตมากขึ้น จากในภาคแรกที่วิพากษ์เรื่องราวของการอนุรักษ์ธรรมชาติ ควบคู่ไปกับหลักปรัชญา และการแสวงหาผลประโยชน์จากชนพื้นเมืองในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ แสดงออกผ่านตัวละครผู้พัน Quaritch ที่เป็นภาพสะท้อนของความคิดเห็นในแง่หนึ่งที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน และในภาคต่อของ Avatar จะเล่นเรื่องราวดังกล่าวแต่เพิ่มความจริงจังและหนักหน่วงมากกว่าเดิมแน่นอน

 

Source: Screen Rant