HIGHLIGHT CONTENT

แค่ชื่อก็โคตรน่าดู! เผยชื่อภาคต่อ Avatar ทั้ง 4 ภาคที่มีความเป็นไปได้สูง

  • 18,264
  • 05 พ.ย. 2018

 

แค่ชื่อก็โคตรน่าดู! เผยชื่อภาคต่อ Avatar ทั้ง 4 ภาคที่มีความเป็นไปได้สูง

 

ข่าว BBC ได้ออกมาโพสต์เปิดเผยว่า พวกเขาได้เห็นเอกสารการวางแผนในอนาคตของเฟรนไชส์ Avatar แล้ว โดยแผนที่ถูกวางเอาไว้นั้นรวมไปถึงชื่อหนังทั้ง 4 ภาคต่อในโปรเจ็คใหญ่ยักษ์นี้ด้วย

 

อย่างที่เรารู้กันดีว่าผู้กำกับชื่อดัง James Cameron กำลังทำหนังโปรเจ็คยักษ์อยู่นั่นก็คือหนังภาคต่อของหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำรายได้ถล่มทลายไปทั่วโลก Avatar เมื่อปี 2009 และภาคต่อที่ออกมานี้ไม่ใช่ภาคต่อเพียงแค่ภาคเดียว แต่จะต่อมาเป็นเฟรนไชส์ที่มีมากถึง 4 ภาคด้วยกัน! และจากข่าวที่เผยออกมาทำให้เรารู้ว่า

 

Avatar ภาคที่ 2 จะมีชื่อ Avatar: The Way of Water

Avatar ภาคที่ 3 จะมีชื่อ Avatar: The Seed Bearer

Avatar ภาคที่ 4 จะมีชื่อ Avatar: The Tulkun Rider

และสุดท้าย Avatar ภาคที่ 5 จะมีชื่อ Avatar: The Quest for Eywa

 

อย่างไรก็ตามเหล่าชื่อภาคที่ถูกเผยออกมานี้อาจเป็นเพียงชื่อที่ใช้เพียงแค่ช่วงการถ่ายทำ หรืออาจเป็นชื่อที่ใช้ในการโฆษณาเช่นในเกมส์ก็ได้ แต่สิ่งที่น่าสนใจคือทางค่าย 20th Century Fox ไม่ได้ออกมาปฏิเสธอะไรกับข่าวนี้เลย ซึ่งจากชื่อเรื่องในภาคที่ 2 อย่าง Way of the Water นั้นเชื่อมโยงกับการให้สัมภาษณ์ของผู้สร้างว่าในภาคที่ 2 นี้หนังจะดำเนินเรื่องเน้นไปทางเรื่องราวใต้น้ำ ดังนั้นเหล่าชื่อเรื่องที่หลุดออกมานี้อาจมีน้ำหนักพอที่จะเป็นเรื่องจริงก็ได้ คำถามที่เกิดขึ้นมาก็คือ แล้วชื่อเรื่องเหล่านี้จะเป็นการสปอยล์เรื่องราวในหนังที่จะเกิดขึ้นในอนาคตหรือเปล่า?

 

จะจริงหรือไม่ต้องรอพิสูจน์กันยาวๆใน Avatar 2 ที่วางแผนเข้าฉาย 18 ธันวาคม 2020 ต่อมาด้วยภาคที่ 3 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2021, ภาคที่ 4 ในวันที่ 20 ธันวาคม 2024 และภาคที่ 5 ในวันที่ 19 ธันวาคม 2025 ในโรงภาพยนตร์

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com