HIGHLIGHT CONTENT

กลับมารวมตัว! นักแสดงหลัก Avatarถ่ายทำภาคต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว

  • 12,677
  • 15 พ.ย. 2018

 

กลับมารวมตัว! นักแสดงหลัก Avatarถ่ายทำภาคต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว

 

ผู้กำกับหนังฟอร์มยักษ์ชื่อดัง James Cameron ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เหล่านักแสดงหลักจาก Avatar ภาคแรกและนักแสดงหน้าใหม่ที่จะเข้ามามีบทบาทในเฟรนไชส์นี้ในอนาคต ได้ถ่ายทำ Avatar ภาคต่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว! และคาดว่าพวกเขาน่าจะถ่ายทำกันอย่างน้อย 2 ภาคติดกัน นั่นก็คือ ภาคที่ 2 และ 3

 

นักแสดงมากมายรวมไปถึง Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Cliff Curtis และ Kate Winslet ได้เข้าร่วมกองถ่าย โดยผู้สร้างได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ JoBlo ว่า “วันนี้เราได้ถ่ายทำฉากสตันท์บางฉาก แต่สำหรับส่วนของเหล่านักแสดงหลักของเรานั้นได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว Sam, Zoe, Sigourney, Stephen Lang, Kate Winslet พวกเขาได้โชว์การแสดงที่น่าทึ่งให้พวกเราได้เห็น และผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าผมภูมิใจขนาดไหนที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาในหนังเรื่องนี้”

 

 

James Cameron took a (very rare) break from filming on the performance capture stage to record a message to Avatar fans!

Watch for a progress update on the sequels and a brand new trailer for his long-time passion project, Alita: Battle Angel. #AvatarFamily @AlitaMovie pic.twitter.com/Vz6bqp73DA

— Avatar (@officialavatar) November 13, 2018

 

Avatar ภาคต่อ ได้เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการมากว่า 1 ปีแล้ว และตัวผู้กำกับเองก็ได้อธิบายบอกกับแฟนๆว่าในภาคต่อนี้ จะมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวรวมอยู่มากยิ่งขึ้น ดังนั้นแฟนๆจะได้เห็นความดราม่าที่เพิ่มเข้ามาเล็กน้อยในหนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่องนี้. Avatar 2 วางแผนเข้าฉาย 18 ธันวาคม 2020 และต่อด้วยภาค 3 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2021

 

 

เตรียมพบผลงานล่าสุดของ James Cameron ได้ใน

Alita: Battle Angel เข้าฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com