HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายเจ้าสเน่ห์! ออสติน บัตเลอร์ พูดถึงตัวตนของ เฟย์ด-รอธา ใน Dune Part Two

  • 1,060
  • 06 ก.พ. 2024

วายร้ายเจ้าสเน่ห์! ออสติน บัตเลอร์ พูดถึงตัวตนของ เฟย์ด-รอธา

ใน Dune Part Two

 

 

ออสติน บัตเลอร์ กำลังจะได้เผชิญหน้ากับตัวละคร พอล อะเทรดีส ของ ทิโมธี ชาลาเมต์ ในภาพยนตร์ไซไฟสงครามดวงดาวทะเลทราย Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง โดยเขาจะรับบทเป็น เฟย์ด-รอธา หลานชายของ บารอน ฮาร์คอนแนน วายร้ายในภาคแรกที่รับบทโดย สเตลแลน ซาร์สการ์ด 

โดยในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัลฟิล์ม ฉบับล่าสุด นักแสดงชาวอเมริกันก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครของเขา เฟยด์-รอยทา ฮาร์คอนแนน

 

“เดนิส อธิบายตัวละครนี้ให้กับผมว่ามีความบ้าคลั่งอยู่แล้วโดยธรรมชาติ แต่มันก็มีความยั่วยวนใจอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเขาอยู่ด้วยเหมือนกัน และเขาก็กระหายอำนาจ ผมก็เริ่มคิดว่า ‘เอาล่ะ เขาเติบโตขึ้นมายังไง? เสียงของเขาจะเป็นยังไง? เขาจะหายใจยังไง?’ เขาเคลื่อนไหวยังไง? นั่นเป็นอะไรที่สนุกจริง ๆ เมื่อคุณเริ่มเติมเต็มรายละเอียดเหล่านั้น และเริ่มทำให้มันเป็นรูปเป็นร่าง’”

 

 

ส่วนผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ก็ได้พูดถึงความยั่วยวนใจแสนอันตรายดังกล่าวว่า ทำให้เขากลายมาเป็นร็อคสตาร์ของครอบครัวนี้

 

“เขาเป็นหลานชายรูปงามของ บารอน เป็นเพลย์บอย เป็นมือสังหารที่ทั้งเซ็กซี่และมีเสน่ห์”

“มันมีอะไรบ้างอย่างที่อีโรติกเกี่ยวกับมัน ทุกคนจะต้องได้รับผลกระทบจากความงามของเขา และ ออสติน เหมาะสมอย่างมากกับสิ่งนี้”

 

 

ย้อนกลับไปในตอนที่เขารับบทเป็น เอลวิส เพรสลีย์ ในภาพยนตร์ Elvis (2022) หรือ เอลวิส นักแสดงวัย 32 ปี ได้ใช้วิธีการแสดงแบบเมธอด เพื่อเข้าถึงการเป็นราชาเพลงร็อคได้จริง ๆ แต่คำถามที่สำคัญก็คือ เขาจะใช้วิธีการเดียวกันนี้กับบทบาทของ เฟยด์-รอยทา หรือไม่?

 

“กับ เฟยด์ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีเท่าไหร่นัก ที่จะใช้ชีวิตอยู่ในความคิดแบบนั้นตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง ดังนั้นผมจึงมีวิธีการบางอย่างในระหว่างที่กำลังทำผมและแต่งหน้า ที่ซึ่งผมสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของตัวเองได้”

“นั่นทำให้ผมมีอิสระมากขึ้นที่จะรู้สึกว่า ผมสามารถไปได้ไกลขึ้นในหนัง เพราะว่าผมรู้ว่ามันจะยังไม่หลุดจากการควบคุม เมื่อคุณรู้แบบนั้นแล้ว หลังจากนั้นมันก็สนุกมากขึ้น เพราะว่าเขาแตกต่างไปจากผมมาก มันมีความท้าทายอย่างหนึ่งอยู่ในนั้น แต่มันก็มีอะไรบางอย่างที่เหมือนกับเป็นการปลดปล่อย เกี่ยวกับการซึมซับตัวของคุณเองเข้าไปในอีกรูปแบบหนึ่งของการมีชีวิต มันมีความเป็นไปได้มากมายที่ไม่ได้มีอยู่ในตัวละครอื่น ซึ่งเป็นอะไรที่สนุกมากที่จะได้ออกไปสำรวจ”

 

บัตเลอร์ จะเป็นหนึ่งในนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาร่วมแสดงใน ดูน ภาคสอง ร่วมกับ คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, เลอา เซดูซ์ และ โซเฮลา ยาคูบ พร้อมกับนักแสดงชุดเดิมอย่าง รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, เดฟ เบาทิสต้า, เซนเดย์อา, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, จอช โบรลิน และ สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง