HIGHLIGHT CONTENT

ป้าเมย์เป็นยังไงบ้าง? เมริซ่า โทเมย์พูดถึงอนาคตของเธอใน Spider-Man 3

  • 6,822
  • 11 มิ.ย. 2020

 

 

ป้าเมย์เป็นยังไงบ้าง? เมริซ่า โทเมย์

พูดถึงอนาคตของเธอใน Spider-Man 3

 

    การกลับมาสู่ Marvel Studios ของ Spider-Man ไม่ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเราที่จะได้เห็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์คนใหม่ ผ่านการแสดงของทอม ฮอลแลนด์เท่านั้น แต่เมื่อพวกเขาประกาศว่าจะได้ตัว เมริซ่า โทเมย์ มารับบทเป็นป้าเมย์ ด้วยแล้ว แฟน ๆ ยิ่งสนใจในตัวบทบาทนี้มากขึ้น เพราะเธอกลายเป็นป้าเมย์ที่ดูอายุน้อยที่สุดใน 3 เวอร์ชั่นของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man

 

 

    อย่างที่ทุกคนเห็นกันไปใน Spider-Man: Far From Home เรื่องราวของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ยิ่งเข้มข้นขึ้นเมื่อตัวตนของเขาถูกเปิดเผยออกไปเป็นวงกว้าง ชวนให้เราสนใจต่อไปอีกว่า แล้วชีวิตของคนรอบตัวเขา โดยเฉพาะ ป้าเมย์ จะเป็นอย่างไร? ซึ่งในภาพยนตร์เราจะได้เห็นว่าป้าเมย์ทำงานเกี่ยวกับการรณรงค์เพื่อสังคมด้วย ชีวิตของเธอจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง

 

    ล่าสุด เมริซ่า โทเมย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant ในระหว่างการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The King of Staten Island เธอพูดถึง ป้าเมย์ ที่จะเกิดขึ้นใน Spider-Man 3 เอาไว้ว่า…

    “ฉันกับจอห์น วัตตส์ (ผู้กำกับ) เราคุยกันบ่อยเลยค่ะเกี่ยวกับการให้เธอทำงานรณรงค์เพื่อสังคม และหวังว่าเราจะได้ติดตามและขยายเนื้อหาส่วนนั้นต่อไปในหนังเรื่องต่อไปด้วย”

 

 

    น่าสนใจทีเดียวว่า การทำงานเพื่อสังคมของป้าเมย์ จะมีผลอะไรเกิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสไปเดอร์แมนหรือไม่? ไม่แน่ว่าเธออาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้มลทินที่ถูกใส่ร้ายของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ถูกสังคมมองในแง่ดีขึ้นก็ได้ ต้องมารอติดตามกันว่าเรื่องราวของสองป้าหลานจะเป็นอย่างไรต่อไปใน Spider-Man 3

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง