HIGHLIGHT CONTENT

ไปให้สุด!! Aquaman 2 ขยายโลกใต้บาดาลให้ใหญ่กว่าเดิม รอยาวๆเข้าฉายปี 2022

  • 3,980
  • 24 ต.ค. 2019

 

 

ไปให้สุด!! Aquaman 2 ขยายโลกใต้บาดาล

ห้ใหญ่กว่าเดิม รอยาวๆเข้าฉายปี 2022

 

                 Aquaman ภาพยนตร์ที่ก้าวขึ้นแท่นของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง DC ที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก ด้วยตัวเลขกว่า 1.4 พันล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐฯ กับเรื่องราวของการเปิดโลกใต้บาดาล ที่มีทั้งความยิ่งใหญ่, หลากหลาย และแตกต่าง แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จคือ การกำกับภาพยนตร์ที่นำเสนอออกมาได้ครบรส ทำให้ตัวเจสัน โมมัวร์กลายเป็นภาพจำในฐานะของซูเปอร์ฮีโร่ใต้บาดาล นั่นจึงไม่แปลกที่พวกเขาจะสร้างภาคต่อไป

 

 

                เจสัน โมมัวร์ ได้เปิดเผยกับ Entertainment Tonight เกี่ยวกับแผนงานของภาพยนตร์ Aquaman ภาคต่อไป ซึ่งคำตอบต่อไปนี้ยิ่งสร้างความน่าตื่นเต้นที่จะเฝ้ารอได้เป็นอย่างดี เจสันให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า...

"ยังมีเรื่องราวอีกเยอะมากเลยครับ ในหลายระดับด้วย มันจะออกมายิ่งใหญ่กว่าเดิมมาก! ผมคอยดูความเห็นคิดของแฟน ๆ อยู่นะครับ และสิ่งที่พวกเรากำลังจะทำในหนังเรื่องนี้ และผมก็เข้าไปพูดกับ Warner Bros. และ DC ว่า ‘ผมมีไอเดียนะครับ’ ซึ่งพวกเขาชอบมัน เจมส์ (วาน) และทุกคนก็ตอบรับว่า ‘เราจะใส่มันเข้าไป มันน่าตื่นเต้นมาก’

 

 

                แม้ว่าเรื่องราวการชิงบัลลังก์เมืองแอตแลนติส ระหว่าง คิงออร์ม หรือโอเชียนมาสเตอร์ กับอาเธอร์ เคอร์รีจะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่อีกหนึ่งตัวละครที่ยังลอยนวลอยู่ก็คือ Black Manta ที่ดูเหมือนว่าเขาจะสั่งสมความแค้นเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกแง้มเอาไว้ในภาพยนตร์ภาคที่แล้วก็คือ ความสงสัยใคร่รู้ของโลกเกี่ยวกับการมีอยู่ของเมืองใต้บาดาล และตัวตนของ Aquaman มารอดูการต่อไปว่าพวกเขาจะเสกสรรเรื่องราวออกมาอย่างไร โดย Aquaman 2 วางกำหนดฉายไว้ในปลายปี 2022

 

Source: Movie Web

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+