HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตอนาคต Aquaman 2 วางกำหนดฉายปี 2022 เจมส์ วานยังไม่คอนเฟิร์มกำกับ

  • 3,902
  • 28 ก.พ. 2019

 

$1,138.97 ล้าน คือตัวเลขในรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ที่ทำได้ในขณะนี้ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่ง ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดใน DCEU อีกทั้งคำวิจารณ์ในแง่บวกทั้งจากฝั่งนักวิจารณ์ และฝั่งผู้ชมก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทางสตูดิโอจึงไฟเขียวที่จะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยการวางตัว David Leslie Johnson-McGoldrick และ Will Beall มือเขียนบทจากภาพยนตร์ภาคแรกให้มาดูแลต่อในภาคที่ 2

 

 

                The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Warner Bros. ได้วางกำหนดฉายของ Aquaman 2 เอาไว้ในวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2022 นั่นก็คือ 4 ปีนับจากที่ Aquaman ภาคแรกเข้าฉาย ซึ่งเจมส์ วาน และ Peter Safran จะมาอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

                โดย เจสัน โมมัวร์ ได้ถูกวางตัวให้กลับมารับบท อาเธอร์ เคอร์รีอีกครั้ง แต่ตัวเจมส์ วานผู้กำกับนั้นยังไม่ได้เซ็นต์สัญญาว่าจะกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อหรือไม่ อีกสิ่งหนึ่งที่ต่อยอดออกมาจากความสำเร็จของ Aquaman ก็คือทางสตูดิโอวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคแยกออกมาเกี่ยวกับดินแดนร่องทะเลลึก ดินแดนที่อยู่อาศัยของอสูรกระหายเลือดใต้บาดาล โดยวางแผนจะสร้างออกมาในแนวสยองขวัญ/ระทึกขวัญ แต่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป ก่อนหน้านั้นเตรียมพบกับอีกหนึ่งภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของดีซีอย่าง Shazam! ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ 4 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+