HIGHLIGHT CONTENT

คุกฉลาม! ฉากแห่งความบ้าคลั่งที่ถูกตัดออกไปใน Aquaman โดย เจมส์วาน

  • 49,708
  • 19 ธ.ค. 2018

 

คุกฉลาม! ฉากแห่งความบ้าคลั่งที่ถูกตัดออกไปใน Aquaman โดย เจมส์วาน

 

แม้หนัง Aquaman ของผู้กำกับ James Wan จะเป็นหนังที่บ้าคลั่งและมาพร้อมฉากแอ็คชั่นที่มันส์แบบสุดๆ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในบทดั้งเดิมของหนังมีฉากหนึ่งที่บ้ามากๆ แต่มันบ้าจนเกินกว่าที่ James Wan จะใส่เข้าไปในหนังได้

 

James Wan ได้บอกกับสื่อ Collider ว่า จริงๆแล้วมันมีฉากหนึ่งที่ผู้ช่วยเขียนบทอย่าง Will Beall เขียนไว้ในบทดั้งเดิม แต่พวกเขาเลือกที่จะไม่ถ่ายทำมัน เพราะพวกเขารู้สึกว่าฉากนี้มันบ้าเกินไป ถึงแม้ความบ้าจะเป็นมาตรฐานหลักของหนังเรื่องนี้ก็ตาม

“สำหรับฉากนั้นที่เขาเขียนขึ้นมา ทางค่ายไม่ได้พูดอะไรหรอกแต่เป็นผม(James Wan)ที่พูดขึ้นว่า ผมไม่รู้สิหากเราใส่ฉากนี้เข้าไปในหนังมันจะดูประหลาดนะ ถึงแม้ผมจะชอบมันก็เถอะ โดยฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่ Aquaman โดนจับโดย King Orm และเขาก็ถูกโยนลงไปในคุกนักโทษ สถานที่สุดเจ๋งลึกลงไปใต้แอตแลนติส ก่อนที่เขาจะเริ่มก่อนการจลาจลในคุกที่มีเหล่าผู้คุมเป็นฉลาม! อาเธอร์ฆ่า 1 ในผู้คุมฉลามและผู้คุมฉลามตัวอื่นเมื่อได้กลิ่นเลือดความบ้าคลั่งในคุกจึงเริ่มขึ้น! มันบ้ามากๆ ในฉากเลือดจะฟุ้งเต็มไปหมดและอาเธอร์ก็ใช้มันในการพรางตัวหลบหนีออกมา ผม(James Wan)รู้สึกเหมือนกับ ให้ตายเถอะ! ผมไม่รู้ว่าผมจะทำมันได้มั้ย”

 

แน่นอนว่าอีกหนึ่งเหตุผลที่เขาต้องตัดฉากนี้ออกไปเพราะการมีเลือดและฉากน่ากลัวแบบนี้ในหนังอาจทำให้หนังกลายเป็นหนังติดเรท แล้วแฟนๆ Aquaman ล่ะว่าอย่างไรหากมีฉากนี้ในหนังมันจะบ้าคลั่งขนาดไหนกัน?

 

 

Aquaman เข้าฉาย วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+