HIGHLIGHT CONTENT

คะแนนออกแล้ว! Aquaman เก็บคะแนนบวกจาก Rotten Tomatoes แฟนดีซีใจชื้นได้!!

  • 7,148
  • 12 ธ.ค. 2018

 

27% คือคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่มีให้กับ Batman V Superman ซึ่งนับว่าเป็นการการันตีเสียงวิจารณ์ที่น้อยที่สุดในบรรดาภาพยนตร์จากทางฝั่ง DC โดยภาพยนตร์เรื่องอื่นก็ไม่ได้รับการตอบรับที่ดีมากนักจากเหล่านักวิจารณ์เช่นกัน เว้นก็แต่ Wonder Woman ที่กวาดไปได้สูงถึง 93% ทำเอาหลายฝ่ายจับตามองว่าการที่ดีซีเลือกจะเล่าเรื่องของตัวละครในภาพยนตร์เดี่ยวครั้งต่อไป จะมีผลงานออกมาเป็นอย่างไร นั่นคืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ Aquaman ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ

 

 

                ล่าสุด เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนของภาพยนตร์เรื่อง Aquaman แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเก็บไปได้ที่ 76% พร้อมด้วยคะแนน 6.3/10 จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 62 คน มีผู้ที่ชอบ 47 คน และไม่ชอบ 15 คน(ข้อมูลวันที่ 12/11/2018) โดยคำวิจารณ์โดยรวมนั้นออกมาว่า...

 

 Aquaman แหวกว่ายอยู่ในสายน้ำแห่งความบันเทิง นำเสนอ CGI ของซูเปอร์ฮีโร่ที่นำเสนอภาพการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยพลัง

อีกทั้งยังเน้นไปที่ความสนุกสนานตามแบบฉบับยุคสมัยเก่า 

 

 

                นับว่าเป็นคะแนนในระดับกลาง ๆ แต่หลายเสียงยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า โลกใต้บาดาลที่เจมส์ วานเนรมิตออกมานั้นวิจิตรและเต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ รวมไปถึงความบันเทิงที่อัดแน่นให้เต็มอิ่ม แค่สองเหตุผลนี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เราสามารถเข้าไปดื่มด่ำกับอีกหนึ่งรสชาติใหม่จากจักรวาลภาพยนตร์ DC แต่จะเป็นอย่างไร จะออกมาถูกปากผู้ชมอย่างเราไหม ต้องไปติดตามกันไปในโรงภาพยนตร์ 13 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: WeGotThisCovered

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+