HIGHLIGHT CONTENT

เดือดยันบาดาล!! ฟีดแบค อควาแมน จากคนดูชุดแรก คอนเฟิร์ม หนังสนุกเหมือนมาร์เวลเฟส 1

  • 17,727
  • 28 ส.ค. 2018

 

หนังดีแต่....? เผยความรู้สึกชุดแรกของคนดู Aquaman รอบทดลอง!

 

แม้ว่าได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่ค่อยดีเสมอมากับเหล่าหนังซูเปอร์ฮีโร่จากจักรวาล DC (ยกเว้น Wonder Woman) แต่สำหรับการเปิดตัวสงครามใต้น้ำของ Aquaman ก็ได้ทำให้แฟนๆและเหล่านักวิจารณ์ต่างให้ความสนใจกับหนังเรื่องนี้ไม่น้อย และว่ากันว่า หนังเรื่องนี้จะทำให้จักรวาล DC ฟื้นคืนชีพขึ้นมาและกอบกู้ความเชื่อใจของเหล่าแฟนๆกลับมาสู่จักรวาลนี้อีกครั้งหนึ่ง และนี่คือเสียงตอบรับจากเหล่านักวิจารณ์หนังจากสื่อชื่อดังที่ได้เข้าไปชม Aquaman รอบทดลอง ผลที่ออกมาก็คือ...

 

Steve Weintraub จากสื่อ Collider ได้ทวิตเกี่ยวกับการฉายรอบทดสอบที่นำโดย James Wan ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความน่าสนใจในตัวหนังที่มีแววออกมาว่า "ลองเดาเกี่ยวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังจะมาถึงเรื่องนี้ดูสิว่าเป็นยังไง? เริ่มเห็นแววดีๆแล้วล่ะ...."

 

เหมือนกันกับ Christopher Marcus จากสื่อ Omega Underground ที่ได้บอกว่า โลกของ Aquaman นั้นดีแต่ไม่ได้ดีมาก และมันอาจจะจบตรงที่การดีพอแล้ว “ผมรู้สึกว่ามันดี(แต่ไม่ได้สุดยอด) และนั่นคือสิ่งที่เราทั้งหมดหวังในตอนจบ ผมชอบมันนะ”

 

สุดท้ายที่ KC Walsh จากสื่อ Geeks Worldwide ที่ได้ออกมาเปรียบเทียบหนังเรื่องนี้ว่าเป็นเหมือนกับการเริ่มต้น เหมือนกับหนังเรื่องแรกของจักรวาล Marvel “Aquaman เหมือนกับ เฟส 1 ของหนังจาก MCU ดังนั้นหากคุณชอบหนังเหล่านั้นคุณจะรักหนังเรื่องนี้ แต่หากคุณไม่ คุณอาจจะไม่ค่อยสนุกกับ Aquaman ซักเท่าไหร่นัก”

 

จากทวิตสุดท้ายนี่อาจเป็นสิ่งที่บอกเรากลายๆว่า Aquaman จะกลายเป็นหนังปูเรื่องสู่จุดเริ่มต้น หลังจากที่ทาง DC เร่งจักรวาล ลัดมาสร้างหนังรวมฮีโร่ก่อนสร้างหนังเดี่ยวและมันก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ทาง DC จึงอยากเริ่มต้นกันใหม่ด้วย Aquaman นี้ และไม่แน่ว่าจักรวาลนี้กำลังจะเริ่มเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องอยู่ก็ได้นะ

 

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+