HIGHLIGHT CONTENT

มหาสมุทรลั่นกลองรบ! Aquaman โคตรเท่ บนโปสเตอร์ไทยล่าสุด พร้อมรอชมตัวอย่างแรกเร็ว ๆ นี้

  • 9,712
  • 17 ก.ค. 2018

 

มหาสมุทรลั่นกลองรบ บนโปสเตอร์ไทยล่าสุด Aquaman พร้อมรอชมตัวอย่างแรกเร็ว ๆ นี้

 

ในที่สุดก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซี เรื่อง "Aquaman" ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เจมส์ วาน (James Wan) ในโปสเตอร์ล่าสุดนี้จะได้เห็นภาพของเจ้าแห่งท้องทะเลอย่างอควาแมนกับตรีศูลอาวุธคู่กายที่ทรงพลัง ซึ่งเขามักใช้อาวุธนี้จัดการกับศัตรูเสมอ และในภาพเรายังได้เห็นเหล่าสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่มารวมตัวกันมากมาย ราวกับได้ยินเสียงเรียกจากใครยังไงยังงั้น พร้อมกับคำโปรย “มหาสมุทรลั่นกลองรบ” ที่เป็นการบ่งบอกถึงคราวของฮีโร่หุ่นล่ำพร้อมออกมาสู้รบแล้ว และเพื่อเป็นการตอกย้ำการรอคอยของเหล่าสาวกทั้งหลาย เตรียมตัวรอชมตัวอย่างแรกที่จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้

 

ก่อนหน้านี้ เจมส์ วาน ได้แย้มเรื่องราวคร่าว ๆ ของภาพยนตร์มาแล้วว่า "Aquaman" จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการชิงดีชิงเด่นระหว่างพี่น้องที่มีความขัดแย้งกันระหว่าง "อาร์เธอร์ เคอร์รี่" หรือ "อควาแมน" (เจสัน โมมัว) กับ "ออร์ม" หรือ "โอเชี่ยน มาสเตอร์" พี่ชายตัวร้ายของเขา (แพทริค วิลสัน) เป็นศูนย์กลางของเรื่อง

 

 

เพราะความอันตรายของมันไม่ได้มาจากฟากฟ้า หรือมิติอื่น แต่มันมาจากส่วนที่ลึกที่สุด เตรียมพบกับความเกรี้ยวกราดของเจ้าแห่งท้องทะเล ใน

"Aquaman" 13 ธันวาคม 2561 ในโรงภาพยนตร์ 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที https://www.facebook.com/AquamanMovieThailand/

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+