HIGHLIGHT CONTENT

อะไรนะ! Aquaman เคยเจอ Superman มาแล้วตั้งแต่ใน Man of Steel

  • 115,209
  • 01 พ.ย. 2018

 

อะไรนะ! Aquaman เคยเจอ Superman มาแล้วตั้งแต่ใน Man of Steel

Jason Momoa ยืนยันฉากใน Man of Steel กับทฤษฏีเกี่ยวกับ Aquaman ของแฟนๆ

Aquaman มีส่วนในภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel จริงหรือ? ทาง Jason Momoa ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับ Easter Egg ฉากใหญ่นี้แล้ว!

 

จากการเปิดจักรวาลครั้งใหม่ของ DC จากผู้กำกับ Zack Snyder ในปี 2013 กับเรื่อง Man of Steel หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Superman เป็นการปูเส้นทาง DC ไปยังทิศทางใหม่ทั้งหมด ในขณะที่ Man of Steel ที่สร้างขึ้นมาด้วยความที่ยังไม่มั่นใจว่าจะสร้างเป็นจักรวาลแยกออกไปหรือไม่ แต่ทาง Zack ก็ยังใส่ความเชื่อมโยงต่างๆลงไปในภาพยนตร์ เพื่อความเป็นไปได้ในอนาคต และมันก็เกิดขึ้นจริงๆ

 

ทั้งโลโก้บริษัท Lexcorp และ Wayne Enterprises ที่เราได้เห็นระหว่างการต่อสู้ของ Superman และนายพล Zod และการยั่วแฟนๆด้วยการเปิดให้เห็นว่าฉากในยานของชาวคริปตอนนั้น มีที่นอนของอีกคนที่ถูกเปิดออก ทำให้แฟนๆต่างเดาว่า หรืออาจจะเป็น Super Girl และหนึ่งในทฤษฏีที่แฟนๆต่างสงสัยเกี่ยวกับ Aquaman ว่าเขาได้เข้ามาช่วยเหลือ Clark Kent ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็น Superman เสียอีกเป็นความจริงหรือไม่ วันนี้เราได้รับคำตอบแล้ว

 

 

ในช่วงแรกๆของ Man of Steel ที่ Clark Kent ได้ทำงานอยู่บนเรือ เขาได้เข้าไปช่วยผู้คนจากการระเบิดของแท่นขุดเจาะน้ำมัน เขาช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายได้สำเร็จ แต่จากการระเบิกที่รุนแรงทำให้เขาหมดพลังและตกลงไปในน้ำ ในขณะที่เขากำลังจะจมลงไปในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ได้มีกลุ่มวาฬปรากฏตัวออกมาช่วยเขา ทำให้แฟนๆต่างคิดว่า หรือ วาฬพวกนี้จะมาด้วยคำสั่งของ Aquaman ?

 

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ DC All Access ทาง Jason Momoa ได้คอนเฟิร์มว่า Aquaman นี่แหละที่เป็นคนช่วย Superman 

 

การที่ Aquaman ได้ส่งวาฬไปช่วย Superman เหตุผลที่เขาทำอาจจะยังไม่แน่ชัด แต่การให้สัมภาษณ์ของ Jason ทำให้ดูเหมือนว่า เขาจะเจอ Superman ก่อนที่พวกวาฬจะมาถึงและได้ช่วย Superman ออกจากซากปรักหักพังของแท่นขุดเจาะในช่วงที่ Superman ยังไม่ได้สติ เขารู้ว่า Superman ไม่ใช่คนธรรมดา แต่เขายังไม่ต้องการให้ Superman รู้ตัวตนของเขาจึงส่งวาฬไปช่วยพยุงเขาเข้าฝั่งแทน (หาก Superman ไม่สามารถไปได้ด้วยตัวเอง)

 

 

นี่ก็เป็นอีก 1 ทฤษฏีของแฟนๆที่ถูกเปิดเผยมาและก็เป็นเรื่องจริง ไม่แน่นะในอนาคตหลายๆทฤษฏีของแฟนๆอาจกลายเป็นเรื่องจริงก็ได้

 

Aquaman เข้าฉาย วันที่ 13 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+