HIGHLIGHT CONTENT

ไม่อยากรออ่านที่นี่! เฉลยฉากท้ายเครดิต Aquaman ปูทางขยายสงครามผืนดินและบาดาล

  • 19,140
  • 17 ธ.ค. 2018

 

หลายคนคงได้ไปดำดิ่งลงสู่โลกใต้บาดาลที่ไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องไหนทำได้ยิ่งใหญ่ขนาด Aquaman กันมาแล้ว ทั้งการปูเรื่องราวความรัก, ครอบครัว และสงครามระหว่าง 2 ผืนพิภพ ทั้งบนดินและใต้บาดาล ความสนุกคงเป็นเรื่องที่ประจักษ์ออกมาจากรายได้ของภาพยนตร์ที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ไปแล้วทั่วโลกที่เข้าฉายในตอนนี้ และตามธรรมเนียมของภาพยนตร์ที่เกี่ยวเนื่องกันเป็นจักรวาล มันจะต้องมีฉากท้ายเครดิตมาเพื่อหยอดอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่แล้ว สำหรับ Aquaman นั้นมีฉากท้ายเครดิตอยู่ 1 ตัว อาจจะไม่ต้องรอนานจนรายชื่อขึ้นจนหมด แต่ถ้าใครติดธุระ หรือไม่อยากรอ วันนี้เราสรุปฉากนั้นมาให้อ่านกันแล้ว

 

 

                ฉากท้ายเครดิตของอควาแมน เริ่มต้นหลังจากที่ Black Manta หนึ่งในวายร้ายของเรื่องถูกจัดการจนตกทะเลไป เขาได้รับการช่วยเหลือจาก ดร.สตีเฟน ชิน นักวิชาการผู้หมกมุ่นในเรื่องราวของโลกแอตแลนติส ดร.ชินได้สำรวจชุดเกราะของแบล็คแมนต้า และรู้ว่ามันคือเทคโนโลยีของชาวแอตแลนเทียน เขาจึงอยากให้แบล็คแมนต้าพาเขาไปหาเทคโนโลยีดังกล่าว ซึ่งแบล็คแมนต้าที่บาดเจ็บอยู่ก็ตกลง โดยมีข้อแลกเปลี่ยนคือเขาต้องการชีวิตของ Aquaman มาเสียก่อน

 

                จากฉากดังกล่าวนี้แสดงให้เห็นว่ามันคือการปูทางเพื่อสร้างวายร้ายหลักในภาคต่อไป ซึ่งในภาคแรกนี้เรารู้แล้วว่าคือ King Orm ผู้ต้องการประกาศสงครามกับโลกเบื้องบน ด้วยเหตุผลในการปกป้องแอตแลนติส และมหาสมุทรจากการทำลายสภาพแวดล้อมของมนุษย์ แต่หากในภาคต่อไปเป็นดังฉากท้ายเครดิตนี้ นั่นหมายความว่า มันคือชนวนของการเปิดสงครามเต็มรูปแบบของมนุษย์และชาวแอตแลนติสอย่างแน่นอน และคราวนี้คนที่บุกไปย่อมต้องมีแบล็คแมนต้าอยู่เบื้องหลัง โดยมีดร.ชิน คอยให้ความช่วยเหลืออย่างแน่นอน

 

 

                ใครที่อยากสัมผัสความยิ่งใหญ่และแสงสว่างปลายอุโมงค์เส้นใหม่ของ DC วันนี้ที่ Major Cineplex เตรียมพร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ทุกรูปแบบของการชมภาพยนตร์แล้ว ทั้งในระบบปกติ, ระบบ IMAX3D และ 4DX กับ Aquaman ‘เจ้าสมุทร’ ฉายแล้ววันนี้

 

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+