HIGHLIGHT CONTENT

อดใจรออีกนิด! Aquaman เข้าฉายในประเทศไทยก่อนใครในโลกเป็นอันดับ 2 รองจากจีน!

  • 15,787
  • 17 ต.ค. 2018

 

อดใจรออีกนิด! Aquaman เข้าฉายในประเทศไทยก่อนใครในโลกเป็นอันดับ 2 รองจากจีน!

 

หนังฟอร์มยักษ์ชื่อดังที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของค่าย Warner Bros. อย่าง Aquaman ที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่จากทางค่าย DC และจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ ได้มีข่าวออกมาว่า หนังเรื่องนี้จะเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศจีน!

 

Aquaman ที่กำกับโดย เจ้าพ่อหนังผี James Wan จะเปิดตัวโดยการเข้าฉายในประเทศจีนที่แรกในโลกในวันที่ 7 ธันวาคม ซึ่งจะเป็น 2 สัปดาห์ก่อนที่หนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 21 ธันวาคม อย่างไรก็ตาม หลังหนังฉายที่จีน 1 สัปดาห์ ในวันที่ 13 ธันวาคม ก็จะมีอีกหลายๆประเทศเข้าฉายตามมา เช่น Australia, Russia, Singapore,Denmark รวมไปถึงประเทศไทยด้วย ส่วนทาง UK จะเข้าฉาย 14 ธันวาคม

 

จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และ ผู้กำกับ เจมส์ วาน สู่ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยครั้งใหญ่ กับภาพอันชวนตื่นตะลึงจนแทบหยุดหายใจ ในโลกแห่งเจ็ดคาบสมุทร “Aquaman” นำแสดงโดย เจสัน โมมัว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับที่มาของลูกครึ่งมนุษย์-ครึ่งชาวแอตแลนติส อาเธอร์ เคอร์รี่ และพาไปชมการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ที่นอกจากจะบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของตนเองแล้ว ยังเพื่อให้เขาได้ค้นพบว่าเขาคู่ควรกับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นหรือไม่...ในฐานะราชา

 

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+