HIGHLIGHT CONTENT

มารู้จักชาวแอตแลนติส...แนะตัวละครไปกับ 7 โปสเตอร์ Aquaman ฉบับภาษาไทย

  • 40,998
  • 15 พ.ย. 2018

 

ซูมชัดๆ กันอีกครั้ง 7 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ฉบับภาษาไทย

กับ 7 ตัวละครที่คุณจะได้รู้จักใน "Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร"

 

ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยมาให้ชมไปแล้ว สำหรับ 7 ภาพโปสเตอร์คาแรคเตอร์จากภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซี เรื่อง "Aquaman - อควาแมน เจ้าสมุทร" ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เจมส์ วาน (James Wan) ไม่ว่าจะเป็น อาร์เธอร์ เคอร์รี่ / อควาแมน (รับบทโดย เจสัน โมมัว), คิงออร์ม / โอเชี่ยน มาสเตอร์ (รับบทโดย แพทริค วิลสัน), ราชินีเมร่า (รับบทโดย แอมเบอร์ เฮิร์ด), ราชินีแอตแลนน่า (รับบทโดย นิโคล คิดแมน), นุยดิส วัลโก้ (รับบทโดย วิลเลม เดโฟ), คิงเนเรียส (รับบทโดย ดอล์ฟ ลันด์เกรน) และเดวิด เคน / แบล็ค แมนต้า (รับบทโดย ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน) ที่มาพร้อมความเกรี้ยวกราด หากมีการลั่นกลองรบเมื่อไหร่ พร้อมสู้ขาดใจแน่นอน

 

แต่ล่าสุดนี้ ได้ปล่อยมาให้ชมกันในฉบับภาษาไทย ให้แฟน ๆ มาทำความรู้จักกับ 7 ตัวละครกันแบบชัด ๆ อีกครั้ง

 

เริ่มกันด้วย "อาร์เธอร์ เคอร์รี่ หรือ อควาแมน" ตัวละครที่รับบทโดย เจสัน โมมัว เขาเป็นบุรุษครึ่งมนุษย์ครึ่งแอตแลนเชียน และเป็นทายาทผู้สืบทอดบัลลังก์แห่งแอตแลนติส ในเรื่องนี้เขาได้เลือกชุดคอสตูมสุดคลาสสิคของอควาแมนจากการ์ตูนออกมาร่วมการผจญภัยครั้งใหญ่ เพื่อเผชิญหน้ากับตัวตนจริง ๆ ที่เขาเป็น และพิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีค่าคู่ควรกับบัลลังก์ที่เขาเกิดมาเพื่อมันขนาดไหน

 

ต่อกันด้วยบุคคลสำคัญผู้ให้กำเนิด อาร์เธอร์ เคอร์รี่ ขึ้นมาบนโลกใบนี้ "ราชินีแอตแลนน่า" ตัวละครนี้รับบทโดยนักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าของถ้วยรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นิโคล คิดแมน เธอคือแม่ของอาร์เธอร์ผู้ตกหลุมรักเจ้าหน้าที่ดูแลประภาคาร

 

นอกจากแม่ผู้ให้กำเนิดแล้ว "เจ้าหญิงเมร่า" ก็คือผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่จะคอยอยู่เคียงข้าง อาร์เธอร์ เคอร์รี่ ตลอดการเดินทางครั้งนี้ โดยตัวละครนี้ได้นักแสดงสาวสวย แอมเบอร์ เฮิร์ด มาสวมวิญญาณเป็นนักรบสาวจากอาณาจักรใต้สมุทร ซีเบล

 

"คิงออร์ม หรือ โอเชียนมาสเตอร์" รับบทโดย แพทริค วิลสัน เขาเป็นน้องชายของ อาร์เธอร์ ผู้ต้องการที่จะประกาศสงครามบนผืนโลก

 

"วัลโก้" รับบทโดย วิลเลม เดโฟ เขาเป็นที่ปรึกษาของ คิงออร์ม แล้วก็เป็นพี่เลี้ยงของ อควาแมน

 

"คิงเนเรียส" รับบทโดย ดอล์ฟ ลันด์เกรน เขาคือผู้นำแห่งอาณาจักร ซีเบล แล้วก็ยังเป็นพ่อของเมร่าอีกด้วย เขาจะโชว์ให้คุณได้เห็นถึงทักษะในการขี่มังกรทะเล

 

ตัวละครสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำให้รู้จักกันคร่าว ๆ ในวันนี้ก็คือ "เดวิด เคน หรือ แบล็ค แมนต้า" ซึ่งรับบทโดย ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน ที่ 2 เขาเป็นโจรรับจ้างที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีอันร้ายกาจ

 

เตรียมพบกับความเกรี้ยวกราดของเจ้าแห่งท้องทะเล

ที่ชะตากรรมของสองโลก ขึ้นอยู่กับเขาคนเดียว

"Aquaman - อควาแมน เจ้าสมุทร" 13 ธันวาคม 2561 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที https://www.facebook.com/AquamanMovieThailand/

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+