HIGHLIGHT CONTENT

สุดยิ่งใหญ่ Aquaman ทำรายได้แซงหนังซูเปอร์ฮีโร่ DC ทั้งหมดและวางแผนสร้างภาค 2 แล้ว

  • 14,360
  • 28 ม.ค. 2019

 

สุดยิ่งใหญ่ Aquaman ทำรายได้แซงหนังซูเปอร์ฮีโร่ DC ทั้งหมดและวางแผนสร้างภาค 2 แล้ว

 

หนังซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของ DC อย่าง Aquaman ของผู้กำกับ James Wan ที่เปิดตัวแรงทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์มาตลอดหลายสัปดาห์ ในที่สุดตอนนี้ Aquaman ก็ทำรายได้แซง The Dark Knight Rises ของผู้กำกับ Christopher Nolan และกลายเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน DC ที่ทำรายได้สูงที่สุด อีกทั้งยังเป็นหนังที่ทำรายได้สูงที่สุดของค่าย Warner Bros. Pictures อีกด้วย และในตอนนี้ Aquaman ก็ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า $1.09 พันล้านเหรียญ นับว่าเป็นการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของทั้งทางค่าย DC และ Warner Bros. เลย

 

และจากการประสบความเสร็จครั้งใหญ่ในครั้งนี้ ล่าสุดได้รับการรายงานว่าทางค่าย Warner Bros. Pictures กำลังพยายามดึงตัว James Wan กลับมากำกับ Aquaman 2 ที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน!

 

สื่อ Deadline ได้รายงานว่า James Wan จะเข้ามาดูแลการพัฒนาในโปรเจ็คหนังภาคต่อของ Aquaman รวมไปถึงการคัดเลือกผู้เขียนบทด้วย แต่เขาจะยังไม่รับกำกับในตอนนี้ เขาจะตัดสินใจอีกครั้งต่อเมื่อได้เห็นบทแล้ว. ก่อนหน้านี้ James Wan ใช้เวลาหลายปีในการทำงานพัฒนาและสร้าง Aquaman ภาคแรก และใช้เวลาออกกองถ่ายทำนานถึง 6 เดือน ทั้งใน Australia, Morocco, Italy และ Canada

 

 

Aquaman วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+