HIGHLIGHT CONTENT

ราชาพร้อมแล้ว! เจสัน โมมัวร์ เข้าฟิตร่างกาย เตรียมปกครองแอตแลนติสใน Aquaman 2

  • 25,724
  • 16 ม.ค. 2020

 

 

เริ่มแล้ว! เจสัน โมมัวร์ เข้าฟิตร่างกาย

เตรียมปกครองแอตแลนติสใน Aquaman 2

 

                หากพูดถึง DC Extended Universe ซูเปอร์ฮีโร่ชูโรงของพวกเขาที่ปรากฎขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ คงหนีไม่พ้น ซูเปอร์แมน หรือ แบทแมน แต่ในช่วงไม่กี่ปีหลังมานี้ พวกเขาได้แนะนำซูเปอร์ฮีโร่ชูโรงตัวใหม่ขึ้นมาในวงการภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Wonder Woman หรือ Aquaman โดยเฉพาะรายหลังที่กลายเป็นปรากฎการณ์ความสำเร็จ จนทำรายได้ศูงที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ทุกเรื่องของ DCEU ด้วยฝีมือการแสดงของเจสัน โมมัวร์ และการกำกับของเจมส์ วาน ด้วยความสำเร็จนี้เองทำให้แฟนหนังเฝ้ารอการกลับมาอีกครั้งของพวกเขา

 

 

                ล่าสุด บัญชีทวิตเตอร์ Batman Can See You ได้โพสต์คลิปวีดีโอใหม่ล่าสุดของเจสัน โมมัวร์ ที่เขาได้เริ่มต้นเข้าโปรแกรมการฝึกฝนร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมที่จะกลับมารับบทอาเธอร์ เคอร์รี หรือ Aquaman อีกครั้ง (ดูคลิปข้างล่าง)

 

 

                ใน Aquaman 2 นี้ เรากำลังจะได้ค้นหาเรื่องราวใหม่ ๆ อีกมากมายของโลกใต้บาดาล แน่นอนว่าเราจะได้เห็นทั้งตัวละคร อาเธอร์ ของเจสัน ที่คราวนี้เขาได้กลับมาในฐานะของผู้สืบราชบัลลังก์แอตแลนติสแล้ว หรือจะเป็นโอเชียนมาสเตอร์ของ แพทริก วิลสัน ที่แม้ว่าจะถูกจับกุมไปในตอนท้ายเรื่อง แต่เขาจะออกมาสร้างความปั่นป่วนอีกหรือไม่ และสุดท้ายกับ แบล็คแมนต้า ของยะยาห์ อับดุล มาทีน ที่เขาจะพาสงครามระหว่างโลกมนุษย์และแอตแลนติสมาได้สำเร็จหรือเปล่า

               

 

                สำหรับกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกวางเอาไว้เป็นเดือนธันวาคมปี 2022 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า ในขณะที่กองถ่ายภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำในปี 2021 รอชมกันต่อไปสำหรับแฟน ๆ Aquaman แต่ในปีนี้ DCEU ก็ยังคงเดินหน้าไปต่อ กับภาพยนตร์เพื่อนหญิงพลังหญิงทั้ง 2 เรื่อง เริ่มต้นปีกับ Birds of Prey ที่ฮาร์ลีย์ ควินน์จะพาทีมใหม่ของเธอมาในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ และปลายปีกับ Wonder Woman ที่จะมาประกาศศักดาตัวแม่ที่แท้ทรู ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ทั้ง 2 เรื่องในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+