HIGHLIGHT CONTENT

Aquaman พร้อมฉาย! สมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

  • 15,194
  • 05 พ.ย. 2018

 

Aquaman พร้อมฉาย! สมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

 

จากตัวละครในหนังสือการ์ตูนค่าย DC สู่การโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มหนังฟอร์มยักษ์ Aquaman ของค่าย Warner Bros. Pictures ระยะเวลารวม 2 ปีในการสร้างจนถึงวันนี้โปรเจ็ค Aquaman ได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว โดยว่ากันว่าหนังเรื่องนี้อาจเป็นการเริ่มต้นในยุคใหม่อีกครั้งของจักรวาล DC ก็ได้

 

ในวันนี้ ผู้กำกับ James Wan ได้ออกมาประกาศกับแฟนๆครั้งใหญ่ให้ได้รู้กันทั่วถึงผ่าน Instagram ว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่เจ้าสมุทร Aquaman ที่ตัวเขาได้เข้ามากำกับในจักรวาล DC นั้นได้เสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยโปรเจ็คนี้ Wan ได้ใช้เวลานานถึง 2 ปี ตั้งแต่ในกระบวนการตอนเริ่มต้นก่อนการถ่ายทำ ไปจนถึงช่วงการถ่ายทำทั้งหมด และส่วนใหญ่ที่ใช้เวลานานที่สุดคือช่วงการตัดต่อ จนในที่สุดก็ถึงวันนี้ วันที่เขาและทีมผู้สร้างได้ทำหนังเรื่องนี้จนเสร็จสิ้นหมดทุกอย่างโดยสมบูรณ์สำหรับหนังฟอร์มยักษ์ Aquaman ที่จะพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

 

James Wan จึงใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณผู้มีส่วนร่วมทุกคนที่สละเวลาทำงานให้หนังเรื่องนี้เกิดขึ้นมาได้ และปิดท้ายด้วยคำติดตลกที่ว่า เขาคิดว่าเขาควรจะงีบสักนิดก่อนทัวร์ระยะยาวจะเริ่มขึ้น หนัง Aquaman คาดว่าจะเข้าฉายในเรท PG-13

 

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+