HIGHLIGHT CONTENT

อันย่า เทย์เลอร์-จอย เปิดตัวเซอร์ไพรซ์ร่วมทีมนักแสดงใน Dune Part Two พร้อมรับบทสำคัญ

  • 518
  • 16 ก.พ. 2024

อันย่า เทย์เลอร์-จอย เปิดตัวเซอร์ไพรซ์ร่วมทีมนักแสดงใน Dune Part Two

พร้อมรับบทสำคัญ

 

 

อันย่า เทย์เลอร์-จอย นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรี่ส์ The Queen’s Gambit (2020) หรือ เกมกระดานแห่งชีวิต กำลังจะได้ร่วมงานกับสองนักแสดงดาวรุ่งอีกสองคนอย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์ และ เซนเดย์อา ในภาพยนตร์ภาคต่อของสงครามทะเลทราย Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ หลังจากนักแสดงสาววัย 27 ปี ปรากฏตัวขึ้นที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ลอนดอน

โดยมีรายงานออกมาอีกด้วยว่า เธอจะมารับบทบาทเป็นตัวละครสำคัญในแฟรนไชส์นี้ ส่วนจะเป็นตัวละครไหนนั้น ก็คงต้องรอชมพร้อมกันครั้งเดียวในโรงภาพยนตร์

 

 

นอกเหนือไปจาก ชาลาเมต์ และ เซนเดย์อา เธอก็ยังได้จะได้ร่วมงานกับ ออสติน บัตเลอร์, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, เดฟ เบาทิสต้า, จอช โบรลิน, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, เลอา เซดูซ์, สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน และ สเตลแลน ซาร์สการ์ด ซึ่งถือเป็นนักแสดงชั้นนำของฮอลลีวูดทั้งหมด และอาจจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่มีทีมนักแสดงยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้

นอกเหนือไปจากการปรากฏตัวใน ดูน ภาคสอง แล้ว ในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ เทย์เลอร์-จอย ก็ยังจะได้ร่วมงานกับ คริส เฮมส์วอร์ธ ในภาพยนตร์ Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ ของผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ ในบทบาทของ อิมเพอเรเตอร์ ฟูริโอซ่า ในวัยเยาว์ โดยบทบาทนี้เคยเป็นของ ชาร์ลิซ เธอรอน มาก่อนในภาพยนตร์ Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์

 

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง