HIGHLIGHT CONTENT

จากเรื่องตลกสู่ทฤษฏีจริงจัง ทำไม Ant-Man ถึงไม่แอบเข้าไปขยายตัวเองในตัว Thanos?

  • 155,849
  • 10 มิ.ย. 2019

 

จากเรื่องตลกสู่ทฤษฏีจริงจัง ทำไม Ant-Man ถึงไม่แอบเข้าไปขยายตัวเองในตัว Thanos?

 

วิธีกำจัดมหาวายร้าย Thanos ที่แฟนๆ Marvel ได้พูดคุยกันอยู่ตลอดตั้งแต่จบ Avengers: Infinity War มาจนถึง Avengers: Endgame นั้นมีมากมายหลายวิธี และมันก็มีทั้งวิธีที่สามารถเป็นไปได้ เป็นไปไม่ได้ หรือวิธีตลกๆที่แฟนๆต่างคิดกันขึ้น โดยแฟนๆต่างเชื่อว่าวิธีเหล่านั้นอาจเป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องจักรวาลแบบง่ายๆ โดยที่ผู้สร้างคาดไม่ถึงก็ได้

 

หนึ่งในวิธีติดตลกที่มีการพูดถึงมากที่สุดวิธีหนึ่งในการกำจัด Thanos คือ การให้ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Ant-Man ย่อส่วนและแอบเข้าไปในร่างกายของ Thanos ทางใดทางหนึ่ง (แต่ที่มีการพูดถึงส่วนใหญ่จะเป็นทางรูทวาร) และเมื่อเข้าไปเสร็จแล้วก็ให้ Ant-Man ขยายร่างกายให้ใหญ่ขึ้น เพื่อที่จะฉีกร่างของ Thanos ออกเป็นชิ้นๆ จบศึกล้างบางจักรวาลลง

 

แต่ในวันนี้ จากทฤษฏีตลกๆจากแฟนๆสู่คำตอบที่จริงจังจากทางผู้ช่วยผู้เขียนบท Endgame อย่าง Christopher Markus ที่ได้ตอบคำถามกับสื่อ Empire ในทฤษฏีนี้ว่า...

 

“Thanos สามารถรับหมัดจาก Hulk ได้ตรงๆโดยไม่เป็นอะไรเลยนะ คุณก็เห็น และมันก็เป็นเหตุผลหลักๆว่าร่างกายของเขาทั้งร่างก็มีความแข็งแกร่งเหมือนกันหมด หาก Ant-Man ขยายร่างภายในตัวของ Thanos. Ant-Man ก็คงโดนบดขยี้เสียเองในผนังช่องท้องอันแข็งแกร่งของ Thanos”

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 3 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง