HIGHLIGHT CONTENT

จอร์จ มิลเลอร์ พูดถึงแฟรนไชส์ถนนโลกันตร์ อาจจะมีหนังอีกภาคถูกสร้างหลังจาก Furiosa

  • 224
  • 12 เม.ย. 2024

จอร์จ มิลเลอร์ พูดถึงแฟรนไชส์ถนนโลกันตร์

อาจจะมีหนังอีกภาคถูกสร้างหลังจาก Furiosa

 

 

ตำนานถนนโลกันตร์กำลังจะกลับมาอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ ในภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของ Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ ที่มีชื่อว่า Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า: มหากาพย์แมดแม็กซ์ ที่จะได้ตัวผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ กลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับอีกครั้ง กับการบอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละคร ฟูริโอซ่า ที่หลายคนจดจำกันได้จากภาพยนตร์ปี 2015

แต่นอกเหนือไปจากเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละคร ฟูริโอซ่า แล้ว ผู้กำกับชาวออสเตรเลียยังได้ออกมาเปิดเผยว่า เขายังมีเรื่องราวอื่น ๆ ในจักรวาลนี้ได้ถูกเขียนเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ในตอนที่ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ ยังอยู่ในกระบวนการถ่ายทำ เพื่อที่จะทำให้ทีมงานและนักแสดงเข้าใจโลกของภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้น โดยหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องราวในอดีตของ ฟูริโอซ่า และอีกหนึ่งเรื่องราวที่เขายังเก็บเอาไว้ เพื่อรอคอยโอกาสที่จะสร้างมันขึ้นมาหากภาพยนตร์เรื่องต่อไปประสบความสำเร็จ

 

“เพื่อที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ ถนนโลกันตร์ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ เพียงแค่สามวันสองคืน พวกเรามีคำอธิบายจำนวนมากที่ต้องถูกส่งต่อ พวกเราต้องเข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เราเห็นบนหน้าจอ ไม่ใช่เฉพาะเพียงแค่เบื้องหลังของตัวละครทุกตัว แต่มันต้องเป็นทุกสิ่งของประกอบฉาก, ทุกยานพาหนะ, ทุกท่าทาง”

 

 

“เราเขียนเรื่องราวของ ฟูริโอซ่า ในช่วงสิบห้าหรือสิบหกปีแรกในชีวิตของเธอ ก่อนที่เราจะพบกับเธอใน ถนนโลกันตร์ เราเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับหนึ่งปีก่อนหน้าที่ แม็กซ์ จะมาอยู่ตรงจุดนั้น และยังมีเรื่องราวอีกมากว่า อิมมอทัล โจ คือใคร หนึ่งในนั้นกลายมาเป็นหนัง คือ ฟูริโอซ่า และอีกเรื่องหนึ่งกลายมาเป็นนิยายสั้น ๆ เราทำมันขึ้นมาเพื่อนักแสดงและทีมงานสามารถเข้าใจที่มาของตนเองได้ ดังนั้นในตอนที่ ถนนโลกันตร์ ประสบความสำเร็จ ความคิดของผมทีมีอยู่ก็คือ นี่มันเป็นเรื่องราวที่น่าเล่าจริง ๆ”

 

โดยใน ฟูริโอซ่า: มหากาพย์แมดแม็กซ์ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครนี้ในวัยเด็ก ในตอนที่เธอถูกลักพาตัวออกมาจาก เดอะ กรีนเพลซ ออฟ เมนี่ มาเธอร์ ด้วยฝีมือของแก๊งสิงห์มอเตอร์ไซค์ของขุนศึกที่มีชื่อว่า ดีเม็นตุส ก่อนที่เธอจะได้พบเจอกับ อิมมอทัล โจ และกลายมาเป็น อิมเพอเรเตอร์ ฟูริโอซา ของเขาในภายหลัง ซึ่งหาก มิลเลอร์ ตัดสินใจที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของ แม็กซ์ ร็อคคาแทนสกี้ ขึ้นมาจริง ๆ แล้วล่ะก็ ก็คงจะช่วยเติมเต็มเรื่องราวในจักรวาลนี้ให้สมบูรณ์แบบขึ้นไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง