HIGHLIGHT CONTENT

ด่วน!! SONY แถลงผิดหวังต่อดิสนีย์ เผยเหตุผลแท้จริงที่ไม่ต่อสัญญา Spider-Man

  • 13,208
  • 21 ส.ค. 2019

 

 

ไม่ใช่แค่เรื่องเงิน โซนีแถลงการณ์

สาเหตุที่สไปเดอร์แมนต้องออกจาก MCU

 

                ฮือฮากันไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต สำหรับข่าว Spider-Man ต้องออกจาก Marvel Cinematic Universe หลังจากการเจรจาเพื่อต่อสัญญาระหว่าง Disney และ Sony Pictures ไม่ลงตัว ทำเอาแฟน ๆ ทั่วโลกเป็นกังวลว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นไอ้แมงมุมใน MCU อีกแล้ว แต่ทางฝั่งสตูดิโอต้นเรื่องทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังคงอยู่ในความเงียบ

                ล่าสุดรายแรกที่ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการก็คือ Sony Pictures พวกเขาระบุว่า มันเป็นความเสียใจอย่างที่สุด พร้อมย้ำกว่าหลายข่าวที่เปิดเผยออกมาเกี่ยวกับ Spider-Man นั้นผิดไปจากความเป็นจริง โดยพวกเขาอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านแถลงการณ์เอาไว้ดังนี้...

 

 

                “หลายข่าวของสไปเดอร์แมนในวันนี้มันผิดไปจากความเป็นจริง เมื่อไม่นานมานี้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเควิน ไฟกีในเฟรนไชส์นี้ตัวแทนจากฝั่งโซนีเผย “พวกเราเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจในการตัดสินใจของดิสนีย์ที่จะไม่ให้เขามีส่วนร่วมในฐานะหัวหน้าโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องต่อไปของเรา”

                “เราหวังว่ามันจะมีสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต แต่เราเข้าใจในความรับผิดชอบอันมากมายที่ดิสนีย์มอบให้กับตัวของเขา รวมทั้งลิขสิทธิ์ใหม่ที่พวกเขาได้รับกลับคืนมา นั่นทำให้เขาไม่มีเวลามากพอที่จะให้ความสนใจในงานที่ไม่ใช่ของพวกเขาโดยตรง”

                “เควินเป็นชายผู้ยิ่งใหญ่และพวกเรายินดีมากที่ได้เขามาช่วยเหลือ และชี้แนะ เราซาบซึ้งในทุกเส้นทางที่เขาช่วยวางโครงร่างเอาไว้ให้ ซึ่งมันเป็นเส้นทางที่เราจะสืบเนื่องต่อไป

 

 

                จากข่าวการเจรจาด้านผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว กลับกลายเป็นการเจรจาที่ไม่ลงตัวกันด้านของคนทำงานกันแทนเสียอย่างนั้น ตามที่ Sony เปิดเผยออกมาก็มีการอ้างอิงไปถึงลิขสิทธิ์ตัวละครที่ทาง Marvel Studios เพิ่งได้รับ นั่นคือตัวละครจากฝั่ง X-Men และ Fantastic Four ที่มีมากมายมหาศาล ทำให้แผนการของ MCU ในตอนนี้กว้างขวางมาก

                ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยแถลงการณ์จากฝั่ง Disney หรือ Marvel Studios แต่อย่างใด ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าชะตากรรมของ MCU ที่ผูกพันทั้งตัว Spider-Man และ เควิน ไฟกีนี้จะออกมาในรูปแบบใด

 

Source: The Hollywood Reporter

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง