HIGHLIGHT CONTENT

สยองถึงใต้บาดาล! คอนเฟิร์มแล้วแอนนาเบลล์ข้ามจักรวาลโผล่ใน Aquaman ด้วย!!

  • 11,530
  • 07 ธ.ค. 2018

 

ทุกคนรู้กันดีว่าเจมส์ วาน คือบิดาแห่งจักรวาลภาพยนตร์ The Conjuring ผู้สร้างตำนานภาพยนตร์สยองขวัญยุคใหม่ ก่อกำเนิดตัวละครที่ทุกคนจดจำเอาไว้มากมาย หนึ่งในนั้นคือตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ ตุ๊กตาหลอนที่มีภาพยนตร์ภาคแยกเป็นของตัวเองไปแล้วถึง 2 ภาค ในขณะที่มันกำลังจะมีภาคที่ 3 เจมส์ วานก็ลองพลิกหันกลับมารับบทการกำกับในภาพยนตร์แนวอื่นบ้าง ซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังจะมีผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์ ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Aquaman งานนี้จึงอดคิดไม่ได้ว่าเขาจะแอบใส่อะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ จากจักรวาลคอนจูริ่งมาหรือเปล่า

 

 

                เว็บไซต์ Cinema Blend ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ได้มีตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์มาปรากฎตัวด้วย ฟังดูเหลือเชื่อ แต่ก็น่าสนใจ เพราะพวกเขาได้อธิบายว่ามันเป็น Cameo เล็ก ๆ ที่เจ้าตุ๊กตาสุดหลอนนี้ปรากฎขึ้นใต้บาดาล บนพื้นทะเลในช่วงต้นของภาพยนตร์ ตอนที่ อาเธอร์ เคอร์รี และ เมร่า ลงเรือไปเพื่อทำภารกิจของพวกเขา แต่เมื่อเรื่องนี้ถูกนำไปถามเจมส์ วาน เขากลับเล่นมุกกลับมาว่า...

 

                “ผมไม่รู้ว่าพวกคุณจะอ้างถึงอะไรนะ (หัวเราะ) ผมคิดไม่ออกเลยว่าจะมีอีสเตอร์เอ้กอะไรที่คุณอ้างถึง ถ้ามันจะมีจริง ๆ ล่ะก็...อาจจะเป็นตัวแพททริค วิลสัน คือเอ็ด วอร์เรนตัวจริงที่แสดงเป็น คิงออร์ม? ผมจะบอกอะไรได้ล่ะ ยังไงก็ต้องลองไปดูในภาพยนตร์อยู่แล้วล่ะ จริงไหม?”

 

 

                ดูเหมือนเจมส์ วานกำลังปั่นหัวพวกเราอยู่อย่างไรอย่างนั้น แต่เอาเถอะ...ไม่ว่าเจ้าแอนนาเบลล์จะมาปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญเล็ก ๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ หน้าที่ของเราก็คงต้องลองไปตามหากันดู กับการดำดิ่งลงสู่โลกใต้บาดาล กับซูเปอร์ฮีโร่แห่งมหาสมุทรและผืนดิน บุตรจากสองดินแดน ที่จะมาประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ของเขาเอง ใน Aquaman ‘เจ้าสมุทร’ 13 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+