HIGHLIGHT CONTENT

น่าดูสัตว์! 7 อนิเมชั่นโลกของสัตว์สุดน่ารัก จัดเต็มตลอดปีนี้ เตรียมพร้อมไว้เลย

  • 37,898
  • 23 ก.พ. 2016

น่าดูสัตว์! 7 อนิเมชั่นโลกของสัตว์สุดน่ารัก
จัดเต็มตลอดปีนี้ เตรียมพร้อมไว้เลย 

ปี 2016 ถือว่าเป็นอีกปีที่มีอนิเมชั่นเกี่ยวกับสัตว์เยอะมาก อัดแน่นตลอดทั้งปี จัดเต็มทุกค่าย เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จึงของจัดเช็คลิสต์สำหรับคอการ์ตูนที่ห้ามพลาด มาฝากกันเผื่อใครจะลงตารางไว้ว่าอยากดูเรื่องไหนอยู่ แต่ละเรื่องขอบอกเลยว่าคาแรคเตอร์ตัวละครน่ารักมาก 

 

Zootopia (25 กุมภาพันธ์)

 

ผลงานจากดิสนีย์ ว่าด้วยเรื่องราวของ มหานครสุดทันสมัยของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมแ­ห่งซูโทเปีย คือเมืองที่ไม่เหมือนใคร ประกอบไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัยอย่างเช่น จตุรัสซาฮารา อันหรูหรา และ ทุนดราทาวน์อันหนาวเหน็บ มันคือหม้อใบใหญ่ที่เหล่าสัตว์ต่างๆจากทุก­ๆสภาพแวดล้อมมาอาศัยอยู่ด้วยกัน สถานที่ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จากช้างตัวมหึมาไปจนถึงกระแตตัวจิ๋ว คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโลกสวยอย่าง จูดี้ ฮอบส์ (พากย์เสียงโดย กินนิเฟอร์ กู๊ดวิน) ได้มาถึง เธอก็รู้ว่าการเป็นกระต่ายตัวแรกในกองตำรว­จของเหล่าสัตว์ใหญ่ผู้บึกบึนนั้นไม่ใช่เรื­่องง่าย ด้วยความมุ่งมุ่นในการพิสูจน์ตัวเอง เธอจึงกระโจนเข้าสู่การคลี่คลายคดี ถึงแม้ว่ามันจะต้องเป็นการร่วมมือกับสุนัข­จิ้งจอก18มงกุฏปากไว นิค ไวลด์ (พากย์เสียงโดย เจสัน เบตแมน) ในการไขปริศนาลึกลับนี้

 

Kung Fu Panda 3 (10 มีนาคม)

 

เรื่องราวของการกลับมาของพ่อแพนด้าของโพที่หายสาปสูญไปเมื่อนานมาแล้ว ทั้งคู่กลับมาร่วมทางกันสู่สรวงสวรรค์ลับของแพนด้า เพื่อพบกับพวกแพนด้าตัวตลกหน้าใหม่ แต่เมื่อจอมวายร้ายผู้อยู่เหนือธรรมชาติอย่าง ไค เริ่มกวาดล้างประเทศจีนด้วยการเอาชนะจ้าวแห่งกังฟูทั้งหมด โพต้องทำสิ่งเหลือเชื่ออย่างการศึกษาวิธีการฝึกฝนเหล่าพี่น้องจอมเซ่อที่น่ารักของเขา เพื่อให้กลายเป็นเหล่าสุดยอดกังฟูแพนด้า

 

The Angry Birds Movie (12 พฤษภาคม )

 

จากตัวละครในเกมส์สุดฮิตสู่จอภาพยนตร์ครั้งแรกของ Angry Birds นกจอมโกรธ การเล่าเรื่องราวบนเกาะนกที่เต็มไปด้วยสีสัน นำโดยเจ้าเรด นกอ้วนสีแดงจอมโกรธที่ต้องหัดควบคุมอารมณ์ตัวเองก่อนที่จะทำทุกอย่างบนเกาะพังพินาศไปหมด หรือจะเป็น  บอมบ์  นกยักษ์ตัวกลมที่พร้อมจะระเบิดทุกครั้งที่ตกใจ เสียใจ หรือดีใจจนขีดสุด

 

Finding Dory (16 มิถุนายน)

 

หากใครเคยประทับใจการเดินทางตามหาลูกชายของมาร์ลิน ที่ตามหานีโม่ไกลถึงออสเตรเลีย ผ่านความสนุกสนานและภาพสวยๆ มาคราวนี้การผจญภัยเริ่มต้นอีกครั้ง Finding Dory เรื่องราวภาคต่อจาก Finding Nemo ภาพยนตร์อนิเมชั่นของพิกซ่าร์ว่าด้วยเรื่องราวใต้ท้องทะเล โดยในภาคนี้เจาะจงไปที่การตามหาความทรงจำที่หายไปของ ดอลรี่ ปลาสีฟ้าที่เคยช่วย มาร์ลินตามหานีโม่  ซึ่งการตามหาความทรงจำในครั้งนี้จะทำให้เราได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพและความหมายของคำว่า ครอบครัว

 

Ice Age: Collision Course  (14 กรกฎาคม )

ภาพยนตร์ภาคที่ 5 ที่จะสานต่อความสนุกสนาน ยกก๊วนกันมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม ไม่ว่าเจ้าช้างแมมมอธตัวขน แมนนี่ (เรย์ โรมาโน่) และ แอลลี่ (ควีน ลาติฟาห์), เจ้าเสือเขี้ยวดาบ ดีเอโก้  (เดนิส เลียรี่) และ ชีร่า  (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) แล้วก็เจ้า ซิด (จอห์น เลอกิซาโม)  ครั้ง กับเรื่องราวที่พวกมันจะต้องทิ้งบ้านของพวกมันเพื่อรักษาชีวิตตัวเองไว้เมื่ออาณาจักรของพวกมันถูกรุกราน พวกมันออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายไปสู่สถานที่ที่พวกมันไม่คุ้นเคยในดินแดนสุดมหัศจรรย์ที่ซึ่งมีเจ้าแชงกรีลามะเป็นผู้นำลัทธิ

 

the Secret Life Of Pets (4 สิงหาคม)

 

เรื่องลับแก๊งขนฟู คือผลงานลำดับที่ 5 ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่างอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งจะมาเผยความลับว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงทำอะไร ระหว่างที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน ทั้งหมา แมว นกในกรง ที่ต่างออกมาสร้างความฮาและรอยยิ้ม โดย  ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หลุยส์ ซี.เค., อีริค สโตนสตรีท และเควิน ฮาร์ท มาให้เสียงพากย์ โดยได้ คริส เรโนด์ จาก Despicable Me, Despicable Me 2 มารับหน้าที่ผู้กำกับเตรียมพบกับความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซน (สุดแสบ) ใน The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู

 

Sing (22 ธันวาคม )

 

ภาพยนตร์ที่รวมเพลงฮิตไว้มากกว่า 85 เพลง เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกที่เหมือนกับโลกของเรา เพียงแต่มีประชากรเป็นเหล่าสิงสาราสัตว์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของบัสเตอร์ มูน (แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) โคอาลาตัวแสบผู้บริหารงานโรงละครที่ครั้งหนึ่งยิ่งใหญ่ แต่มาบัดนี้ถึงคราวตกอับ บัสเตอร์เป็นผู้มองโลกในแง่ดีเสมอ แต่อาจจะโกงนิดๆ เขารักโรงละครของเขาเหนือสิ่งอื่นใดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้ ตอนนี้เมื่อเผชิญหน้ากับการล่มสลายของความฝันทั้งชีวิตของเขา เขาก็มีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อฟื้นฟูเพชรยอดมงกุฏที่กำลังหมดประกายของเขาให้กลับมาเจิดจรัสดังเดิมด้วยการจัดการแข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

 

 

นครสัตว์มหาสนุก

  • 25 February 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง