HIGHLIGHT CONTENT

Zootopia 2 ได้กำหนดฉายแล้ว นิค และ จูดี้ เตรียมคืนจอกลางปี 2025

  • 2,812
  • 08 ก.พ. 2024

Zootopia 2 ได้กำหนดฉายแล้ว นิค และ จูดี้ เตรียมคืนจอกลางปี 2025

 

 

โรเบิร์ต อีเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท วอลต์ ดิสนีย์ ได้ออกมาประกาศช่วงคืนที่ผ่านมาว่า เจ้ากระต่าย จูดี้ ฮอปส์ และสุนัขจิ้งจอก นิค ไวลด์ จะกลับมาร่วมกับไขปริศนาความวุ่นอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคต่อของ Zootopia (2016) หรือ นครสัตว์มหาสนุก ที่มีกำหนดเข้าฉายในช่วงปลายปี 2025

ย้อนกลับไปในปี 2016 แอนิเมชั่น นครสัตว์มหาสนุก ภาคต้นฉบับ ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกรวมกันกว่า $1,029 ล้านเหรียญ กับเรื่องราวของ จูดี้ สาวน้อยกระต่ายผู้ตั้งเป้าหมายจะเป็นยอดตำรวจในเมืองแห่งนี้ โดยเธอจะได้พบกับ นิค จิ้งจอกจอมเจ้าเล่ห์ที่เป็นนักสืบสายสีเทา ก่อนที่ทั้งสองจะต้องร่วมกันไขปริศนาทฤษฎีสมคบคิดที่อาจจะเปลี่ยนเมืองแห่งสรรพสัตว์แห่งนี้ไปตลอดกาล

 

 

ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า ไบรอน ฮาวเวิร์ด และ ริช มัวร์ สองผู้กำกับจากแอนิเมชั่นภาคแรกจะกลับมาทำหน้าที่เดิมหรือไม่ แต่คาดว่า จินนีเฟอร์ กู๊ดวิน และ เจสัน เบทแมน นักแสดงผู้ให้เสียงเป็นสองตัวละครหลักจะกลับมาให้เสียงเป็นตัวละครเดิมอีกครั้ง

Zootopia มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

นครสัตว์มหาสนุก

  • 25 February 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง